Sữa Meiji và sữa Icreo - sữa nào tăng cân tốt hơn?

Giữa 2 loại sữa Meiji và sữa Icreo có chất lượng cao, bạn phân vân không biết nên chọn sữa nào cho con, sữa nào giúp con tăng cân tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa được thắc mắc trên
Sữa Meiji và sữa Icreo là 2 loại sữa Nhật nổi tiếng trên thế giới, với nhiều ưu điểm chung như:

  • Vị sữa nhạt, mát, dễ uống vì có hương vị tương tự như sữa mẹ
  • Sữa mát và giúp phòng chống táo bín cho bé
  • Công thức sữa phù hợp với trẻ, thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa mẹ nhất
  • Sữa tan nhanh nên rất dễ pha
  • Đều bổ sung DHA cho trẻ
  • Đều giúp trẻ phát triển chiều cao và tăng cân
  • Đều tăng cường hệ miễn dịch cho bé
    Sữa Meiji cho bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng
Sữa Meiji và sữa Icreo của Nhật thiên về phát triển toàn diện, nên không chú trọng tới vấn đề cân nặng cho trẻ. Thường các bé dùng 2 loại sữa này không được mũm mĩm hay mập mạp lắm mà bé chắc khỏe, và có cân nặng đạt chuẩn. Theo như các mẹ Việt đã và đang dùng 2 loại sữa này cho con nhận xét, bé tăng cân chậm, nhưng sữa mát và rất dễ uống, bé phát triển chiều cao và trí não tốt. Nên bạn muốn con chuyên về tăng cân thì bạn nên chuyển qua các loại sữa giúp con tăng cân như sữa S26 hay Gallia,... tuy nhiên khi bé uống những sữa này có thể bị nóng. 
Còn nếu bạn vẫn muốn dùng sữa Nhật cho con và muốn biết xem sữa Meiji và sữa Icreo, sữa nào giúp bé tăng cân tốt hơn thì theo như kinh nghiệm mua sữa Nhật cho con của nhiều mẹ Việt truyền lại rằng: nên ưu tiên chọn sữa Icreo hơn Meiji, lí do là sữa Icreo có độ đậm đặc và có nhiều dưỡng chất nhất nên sẽ giúp bé tăng cân tốt hơn. Còn nếu muốn con phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng thì nên chọn sữa Meiji. Tuy nhiên thì vấn đề tăng cân nhanh hay chậm và sữa nào tăng cân tốt hơn còn phụ thuộc lớn vào khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ nữa.
Sữa Glico giúp trẻ tăng cân tốt hơn
Xét về giá cả thì sữa Meiji giá rẻ hơn so với sữa Glico khoảng 100.000vnđ/hộp vì vậy đây cũng là vấn đề mà bạn nên cân nhắc khi quyết định chọn sữa cho con. Vì chi phí dùng sữa cho con trong những năm tháng đầu đời là con số không hề nhỏ.
Hi vọng qua nhưng góp ý trên, bạn sẽ tìm và lựa chọn cho bé yêu của mình loại sữa phù hợp nhất nhé!

3 comments

Sữa Nhật thì thường tăng cân chậm nhưng bé lại chắc

Reply

vậy chọn loại nào thì phù hợp với bé 8 tháng.

Reply

bé nahf mình hợp với sữa icreo hơn. Tuy không tăng cân nhiều nhưng con nhanh nhẹn lém

Reply

Post a Comment