Sữa bột cho bé loại nào giúp tăng cân đều và chắc?

Hỏi: Tôi là Ngân, bé nhà tôi vừa tròn 5 tháng tuổi, tôi muốn tập cho con bú bình vì sắp quay trở lại với công việc sau sinh. Bé nhà tôi cân nặng và chiều cao đều đạt chuẩn, tôi thì không quá quan trọng vấn đề con phải mập mạp mà chỉ cần con khỏe mạnh và chắc khỏe là được. Nhờ các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn giúp tôi nên chọn sữa bột cho bé loại nào để giúp con tăng cân đều (không cần tăng nhanh) và chắc khỏe? Tôi xin cảm ơn!
Trả lời:
Cảm ơn chị Ngân đã gửi băn khoăn, thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi cũng rất đồng tình với quan điểm "không quá quan trọng vấn đề con phải mập mạp mà chỉ cần con khỏe mạnh và chắc khỏe là được" của chị. Sữa bột cho bé đều có công thức thành phần tương đương nhau đều bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể nhưng khi chọn sữa cho con chị cần lưu tâm là chọn những loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé vì bé có hấp thu dinh dưỡng tốt thì mới phát triển tốt được và chọn mua sữa bột cho bé của những thương hiệu có tên tuổi tại những địa chỉ uy tín để chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất
Sữa bột cho bé loại nào giúp tăng cân đều và chắc?
Sữa Nan Pro 1 800g
Hiện nay trên thị trường sữa bột cho bé có rất nhiều loại giúp bé phát triển toàn diện và chắc khỏe. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với chị 5 loại sữa bột cho bé được đánh giá là giúp bé phát triển tốt và toàn diện, tăng cân đều, được các mẹ chuộng dùng hiện nay
1. Sữa Nhật: sữa Icreo Glico, sữa bột Morinaga, sữa Wakodo và sữa Meiji
Từ xưa tới nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật luôn chiếm được cảm tình, sự quan tâm và tin tưởng của các mẹ Việt, và các dòng sữa Nhật cũng thế. Với hệ dưỡng chất cân bằng tốt, công thức thành phần tương đương như sữa mẹ, sữa Nhật (sữa Icreo Glico, sữa Morinaga, sữa Wakodo và sữa Meiji) cho bé dài người, chắc xương, khỏe mạnh, không tăng cân đột ngột, phòng tránh nguy cơ béo phì cho bé. Đặc biệt sữa mát, hỗ trợ tiêu hóa, vị sữa nhạt và thơm ngon tương đương như sữa mẹ nên rát dễ uống
Sữa bột cho bé loại nào giúp tăng cân đều và chắc?
Sữa Glico số 0 dành cho bé 0-12 tháng tuổi
2. Sữa Nan
Ưu điểm nổi bật của sữa Nan đó chính là sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Sữa Nan có nhiều loại trong đó sữa Nan Nga là được đánh giá có chất lượng tốt nhất. Sữa Nan cũng có vị nhạt, giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, cũng không làm bé béo phì. Các bé uống sữa Nan thì không tăng cân nhanh những chắc khỏe, cứng cáp
3. Sữa Pháp (Physiolac, Gallia, Cellia,...)
Đặc điểm của các dòng sữa Pháp này cũng tương đương như sữa Nhật: tức là sữa cũng có vị nhạt, mát, dễ uống tương đương như sữa mẹ. Sữa Pháp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ (vitamin D, K, A, C,.... sắt, canxi, photpho, magie,..)
Sữa bột cho bé loại nào giúp tăng cân đều và chắc?
Sữa Frisolac 2 dành cho bé 6-12 tháng tuổi
4. Sữa Frisolac
Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hà Lan, bổ sung các lợi khuẩn Prebiotic giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về đường ruột, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt. Thành phần dinh dưỡng có chứa DHA, AA, SA, Taurin,... giúp phát triển thể chất và trí tuệ cho bé
5. Sữa Dielac Alpha
Là dòng sữa bổ sung DHA, sữa non Colostrum, omega 3 và 6, các vi và khoáng chất cần thiết đảm bảo cho bé có nguồn năng lượng sống và sức đề kháng mạnh mẽ. Sữa có vị dễ uống, mát và tốt cho trẻ
Chúc chị và bé luôn khỏe mạnh!

4 comments

Bé nhà mình cũng đang dùng sữa Nhật Meiji, trộm vía con hợp sữa lắm

Reply

Giá bao tiền nhỉ?

Reply

có đắt không ạ

Reply

mình thấy sữa nan giúp bé tăng cân tốt lắm

Reply

Post a Comment