Tại sao sữa Nan lại được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh?

Đối với các bà mẹ không có sữa hoặc thiếu sữa hay vì một số lí do nào đó không thể cho con bú mẹ được thì giải pháp đặt ra đó là cần sử dụng thêm sữa ngoài cho con. Mặc dù thị trường có hàng trăm loại sữa công thức cho trẻ nhưng dòng các chuyên gia dinh dưỡng lại luôn khuyên các bà mẹ nên dùng sữa Nan cho trẻ sơ sinh. Vậy lí do vì sao?
Các loại sữa Nan của Nestle


Có thể nói đối với trẻ sơ sinh thì yếu tố tiên quyết đầu tiên khi lựa chọn sữa cho con là phải kể tới sữa mát hay không? Bởi sữa có mát thì mới giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt để phát triển, mà trẻ có hấp thu và tiêu hóa tốt thì mới phòng chống được nguy cơ táo bón, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Và nắm bắt được tâm lí đó, dòng sữa Nan được nghiên cứu với công thức thành phần phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể trẻ phát triển và thể trạng còn non nớt của trẻ, đặc biệt với công nghệ độc quyền của hãng Nestle bổ sung các loại lợi khuẩn Probiotics - các vi khuẩn Bifidus BL tốt cho đường ruột, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa cho trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt và nhanh chóng đào thải ra ngoài những chất dư thừa. Vì thế Nan luôn đứng đầu danh sách các loại sữa mát cho trẻ được ưa chuộng nhất từ trước tới nay.

Không chỉ được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh bởi sữa mát, giúp trẻ output tốt mà Nan còn được các mẹ Việt ưa chuộng cho con bởi những đặc điểm nổi bật sau:
Sữa Nan HA số 1 cho trẻ dị ứng

Sữa Nan HA số 1 cho trẻ dị ứng trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi
  • Lợi khuẩn Probiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ
  • Canxi hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương, răng chắc khỏe
  • OPTIPRO - hệ đạm chất lượng cao giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ổn định và đạt chuẩn, tránh bị béo phì.
  • Bổ sung DHA, các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ không chỉ phát triển về thể chất mà còn về cả trí não, thị lực.
  • Có đa dạng các dòng sản phẩm cho từng nhu cầu đặc biệt của trẻ. ngoài các dòng sữa cho trẻ phát triển bình thường ra thì còn có sữa Nan HA cho trẻ dị ứng, sữa Pre Nan cho trẻ nhẹ cân hoặc sinh non, Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy hoặc không dung nạp được Lactose,...Mỗi dòng sản phẩm lại có từng loại phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, giúp các mẹ chăm sóc con tốt hơn, liên tiếp và không bị ngắt quãng.
Thông tin chi tiết về các loại sữa Nan bạn có thể tham khảo tại bài viết: Sữa Nan có bao nhiêu loại?

1 comments:

Chọn sữa Nan cho trẻ sơ sinh là hợp lí nhất rồi vì sữa vừa mát lại vừa tốt mà

Reply

Post a Comment