Thành phần dinh dưỡng nổi bật nhất của sữa Nan Pro 1 400g là gì?

Đối với các bà mẹ bỉm sữa thì sữa Nan Pro 1 400g không phải là dòng sữa xa lạ gì bởi đây là loại sữa được dùng rất phổ biến và rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho trẻ hiện nay. Nan Pro 1 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nestle Thụy Sỹ, chất lượng vượt trội: Không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện mà lại an toàn về vấn đề vệ sinh và chất lượng sản phẩm.
Sữa Nan Pro 1 400g cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Pro 1 400g giàu dinh dưỡng, có công thức phù hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả 4 phương diện là thể chất, não bộ, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ, với những thành phần dinh dưỡng nổi bật sau:

  • Probiotic và Protect Start bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ trong thời kì tăng trưởng.
  • DHA và ARA là hỗn hợp các axit béo giúp phát triển trí não và thị lực trong giai đoạn tăng trưởng của bé.
  • Probiotics bifidus BL là những vi sinh vật có lợi giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.
  • OPI PRO: hệ dưỡng chất cung cáp chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn non nớt của bé.
  • Kẽm và sắt: giúp hỗ trợ thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên của bé.
  • No added sucrose: không chứa dường sucrose teo khuyến cáo của tổ chức ESPGHAN (Hiệp hội Nhi Khoa Tiêu Hóa Gan và Dinh Dưỡng Châu Âu)
  • Trên 30 loại Vitamin, khoáng chât: cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.
Thành phần sữa Nan Pro 1 400g

Đánh giá sữa Nan Pro 1 400g: Trẻ tăng cân khỏe mạnh, không tăng nhanh mà tăng ổn định, giúp chống nguy cơ béo phì cho trẻ, cùng với đó là chiều cao đạt chuẩn, trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát có sức đề kháng tốt. Vị sữa lại nhẹ nhàng và tự nhiên, nhạt, mát như sữa mẹ nên trẻ dễ làm quen, dẽ hấp thu sữa, giúp các mẹ thiếu sữa vừa cho con bú ngoài mà không sợ con sẽ bỏ bú mẹ.


3 comments

Sữa Nan Pro 1 có tăng cân nhanh không các mẹ?

Reply

sản phẩm này có tốt như nan nga ko

Reply

Post a Comment