Hỏi: Có mấy loại sữa Nan 1 cho trẻ sơ sinh?

Câu hỏi về số loại sữa Nan 1 cho trẻ sơ sinh được gửi từ hòm thư "saothienbinh90@gmail.com" như sau:
Em mới tìm hiểu về sữa Nan nhưng sao thấy loại số 1 có nhiều loại thế các mẹ nhỉ? Mẹ nào nói cho em biết với, mỗi loại thì có gì khác nhau, và nên dùng loại nào thì tốt?

Trả lời:
Sữa Nan 1 thì theo mình được biết là có 3 loại nhé, cả 3 loại đều dành cho bé dưới 6 tháng tuổi, đều là của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nhưng lại sản xuất ở các nhà máy đặt tại các nước khác nhau, cụ thể là: 
1. Sữa Nan Nga 1
  • Sản xuất tại Nga
  • Đóng hộp: 400g và 800g

    Sữa Nan 1 cho trẻ sơ sinh sản xuất tại Nga
2. Sữa Nan Pro 1
  • Sản xuất tại Hà Lan
  • Đóng hộp: 400g và 800g
Về thành phần dinh dưỡng thì sữa Nan Nga 1 và Pro 1 tương đương nhau, dành cho những bé sinh đủ tháng, phát triển bình thường, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ: DHA - phát triển trí não và thị lực, canxi thì phát triển chiều cao, đạm chất lượng cao Optipro thì giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, Probiotic - vi khuẩn Bifidus BL thì hỗ trợ miễn dịch và giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng các loại vi, khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể. 
Tuy nhiên nếu so sánh về giá cả thì giá sữa Nan Nga 1 đắt hơn so với Nan Pro 1. Nếu so sánh về độ ưa chuộng thì dòng sữa Nan 1 sản xuất tại Nga có vẻ được các mẹ đánh giá cao hơn.
Sữa Nan 1 Pro của Hà Lan
3. Sữa Nan HA 1 cho trẻ dị ứng
  • Sản xuất tại Đức
  • Chỉ có hộp 400g
Về cơ bản thì công thức Nan HA 1 cũng giống như 2 loại sữa trên nhưng điểm làm nên sự khác biệt của loại sữa này đó là dành cho trẻ bị dị ứng. Ngoài thành phần Probiotic giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt ra góp 1 phần ngăn ngừa dị ứng thì đây là loại sữa bổ sung 100% đạm Whey thủy phân một phần đã được loại bỏ các kháng nguyên lạ là nguyên nhân dễ gây dị ứng mà đạm whey này lại được phân cắt nhỏ hơn tới 10 lần để giúp trẻ dễ hấp thu hơn. Vì thế sữa Nan HA 1 giúp chống nguy cơ dị ứng cho trẻ khởi đầu khỏe mạnh.
Sữa Nan 1 HA của Đức
Giá sữa Nan HA 1 thì đắt nhất trong 3 loại Nan số 1 này. Tùy vào cơ địa của con và túi tiền của mình mà bạn chọn loại sữa Nan 1 phù hợp nhé!

2 comments

Trong mấy loại này thì sữa Nan Nga số 1 là tốt nhất phải không các mẹ?

Reply

Sữa Nan Nga Số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Mẹ coi chừng bị nhầm sữa số mấy đấy ạ!

Reply

Post a Comment