Các loại sữa Nan Pro sản xuất ở đâu?

Hỏi: Không biết trong nhóm mình có mẹ nào dùng sữa Nan Pro cho con không cho em hỏi với. Loại này có mấy số và sản xuất ở đâu các mẹ nhỉ? - Minh Hoàng (Hà Nội)
sữa Nan Pro mẫu cũ
sữa Nan Pro mẫu cũ


Trả lời:
Theo mình được biết thì hiện nay sữa Nan Pro mới chỉ có 2 số thôi mẹ nó nhé. Trước đây thì bao bì cũ là ghi là Nan Pro 1, Nan Pro 2 nhưng giờ đổi sang bao bì mới rồi mẹ nó nhé, thông tin ghi là Nan Optipro 1, Nan optipro 2 kèm dòng chữ ở phía trên là "Nhập khẩu từ Châu Âu", bao bì có tiếng Việt mẹ nó nhé.
  • Loại Nan Pro số 1 thì dùng cho bé 0-6 tháng tuổi - loại này thì sản xuất tại Hà Lan mẹ nó nhé
  • Loại Nan Pro 2 thì dùng cho bé trong độ tuổi tiếp theo là cho trẻ 6-12 tháng tuổi, loại này thì lại sản ở Thụy Sỹ
Hi vọng là những thông tin trên sẽ giúp ích cho mẹ nó. -- Ngân Ánh (Hà Nội)---
sữa Nan Pro mẫu mới
sữa Nan Pro mẫu mới

Mặc dù mỗi số của sữa Nan Pro lại sản xuất ở các nước khác nhau trên thế giới nhưng Nan Pro nói riêng và các loại sữa Nan khác nói chung đều là những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Nestle- mà Nestle có rất nhiều những nhà máy đặt tại các nước khác nhau trên thế giới, tuân thủ theo những quy định khắt khe của Nestle nên chất lượng luôn đảm bảo về dinh dưỡng và an toàn cho bé khi sử dụng. Nên các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này cho bé nhé.

Hiện tại thì sữa Nan Pro các số đều đóng hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho các bé khi sử dụng. Sản phẩm được bán rộng khắp và phổ biến từ thành thị tới nông thôn được đông đảo các bậc cha mẹ lựa chọn cho con trong năm đầu đời, hỗ trợ các bà mẹ ít sữa hoặc sữa chưa về chăm con phát triển hơn.

Post a Comment