Sữa bột cho bé 5 tuổi của hãng nào tốt nhất?

Sữa bột cho bé 5 tuổi

Câu hỏi của mẹ Ngô Thu Loan như sau:

"Bé nhà mình năm nay 5 tuổi, nhưng thể chất hơi còi chút. Thế nên mình muốn dùng thêm sữa cho bé. Nhưng bé nhà mình hơi kén, vì ngày bé, bé phải đổi tới cả chục loại sữa mới tìm được loại sữa hợp. Trong đó có hãng sữa Meiji nhập khẩu từ Nhật. Nhưng mình được biết Meiji chỉ có 2 loại là số 0 dành cho bé 0-1 tuổi, và số 9 là dành cho bé 1-3 tuổi. Mình muốn dùng sữa Meiji tiếp cho bé, nhưng không biết có sữa Meiji nào dành cho bé 5 tuổi nhà mình không? Mẹ nào biết thì mách cho mình với nhé. Mình cảm ơn nhiều!"

Trả lời
Mẹ Thu Loan thân mến!
Thay mặt ban quản trị diễn đàn dành cho các bà mẹ, mình xin trả lời câu hỏi của mẹ như sau:
Xin báo với mẹ một 1 vui nhé, mẹ vẫn có thể tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé 5 tuổi của mẹ với dòng sữa Meiji Gold 4 900g có bao bì sản phẩm như trong hình sau:
Sữa Meiji Gold 4 cho bé từ 3-7 tuổi

Thông tin chi tiết về sữa Meiji Gold 4 hộp 900g
  • Khối lượng: 900g
  • Dành cho bé: 3-7 tuổi
  • Sản xuất tại Australia
  • Sữa Meiji Gold 4 tăng cường DHA phát triển não bộ của bé, cho bé thông minh hơn
  • Sản phẩm có bổ sung thêm canxi, sắt, và các loại vitamin, khoáng chất cho bé phát triển vững chắc, khỏe mạnh về thể chất của trẻ nhỏ
  •  Có vị thơm dịu, ngon ngọt tự nhiên của vani, dễ uống, mát, kích thích khẩu vị của bé, cho bé thích thú uống hơn
  • Bổ sung thêm các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và giảm tải được những vi khuẩn có hại, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của bé
Cách pha:
  • Pha 8 muỗng sữa với 200ml nước ấm 60 độ C
  • Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn
Bảo quản:
  • Để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
  • Không bảo quản trong tủ lạnh

Các loại sữa Nhật cho bé

Chú ý:
  • Cách pha chuẩn nhất  là: 1 thìa pha tương đương với 25ml nước
  • Khi sữa bột cho bé đã pha quá 2 giờ thì không được uống vì rất dễ bị tiêu chảy


6 comments

Mình thấy hãng Meiji được vì các anh chị mình cũng hay dùng Meiji cho cháu mình uống

Reply

mình thấy sữa bột của meij sử dụng là tốt nhất bạn ạ

Reply

mẹ có thể cho bé dùng sữa Icreo or meiji, con mình dùng sữa này tăng cân và chiều cao rõ rệt lun

Reply

Mình thấy sữa vinamilk Việt Nam cũng tốt mà, mà bé tuổi rồi uống sữa tươi cũng tốt

Reply

Meiji Gold 4 giá bao nhiêu vậy các bác?

Reply

Meiji Gold 4 giá bao nhiêu vậy các bác?

Reply

Post a Comment