Trẻ uống sữa Nan có bị táo bón không?

Bạn có ý định mua sữa Nan cho con uống nhưng lại băn khoăn không biết trẻ uống có bị táo không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công thức sữa, thành phần dinh dưỡng sữa để xem nó có hợp với thể trạng non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không? có thành phần nào hỗ trợ hệ tiêu hóa không?
Tổng hợp các loại sữa Nan Nestle
Điểm qua 1 só loại sữa Nan Nestle cho bé và mẹ
Sữa Nan là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với công thức thành phần phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể trẻ phát triển và thể trạng còn non nớt của trẻ nên công thức và hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp trẻ phát triển toàn diện. Nan là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng - dòng thương hiệu về thực phẩm cao cấp lớn nhất toàn cầu. Các sản phẩm của Nestle đều tuân thủ theo những quy định khắt khe của bộ y tế thế giới, đảm bảo an toàn về vẹ sinh và dinh dưỡng cho trẻ khi sử dụng.

Trong thành phần sữa Nan Nestle có chứa các loại lợi khuẩn Probiotics - các vi khuẩn Bifidus BL tốt cho đường ruột, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa cho trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt và nhanh chóng đào thải ra ngoài những chất dư thừa nên sữa mát, không gây nóng cho trẻ khi uống. Và đây chính là ưu điểm nổi trội nhất của Nan so với các dòng sữa khác, được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Công thức thành phần sữa Nestle Nan Kid 4 cho trẻ 2-6 tuổi
Sữa Nestle Nan Kid 4 có chứa probiotics Bifidus BL tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch
Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm, trẻ uống sữa Nan không bị táo bón mà còn được hỗ trợ để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu các dưỡng chất khác như đạm OPTIPRO, DHA, sắt, kẽm, canxi, các loại vitamin,... để phát triển toàn diện.

Sữa Nan có nhiều sòng sản phẩm dành cho trẻ phát triển bình thường hoặc có nhu cầu đặc biệt như nhẹ cân, sinh non (sinh thiếu tháng), trẻ bị tiêu chảy hoặc bị dị ứng,... mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều loại để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ theo từng độ tuổi và giai đoạn tăng trưởng, phát triển,... Vì vậy các mẹ hãy tùy vào nhu cầu của con mà chọn dòng sữa Nan phù hợp  và sau đó hãy chọn cho con loại sữa Nan đúng với độ tuổi của con. Để xem thông tin chi tiết về các loại sữa Nan Nestle, các mẹ có thể tham khảo bài viết: "Sữa Nan có “tất tần tật” bao nhiêu loại?"

5 comments

bài viết thật bổ ích, bé nhà mình cũng hay bị táo bón mình sẽ cân nhắc lựa chọn dòng sữ này hco bé

Reply

Sữa Nan ít bé bị táo lắm

Reply

sữa Nan mát mà, hết hẳn tình trạng táo bón của con luôn í

Reply

Con mình uống lại bị bón, chắc do ko hợp sữa hay sao ạ

Reply

Con mình cũng vậy mẹ ạ

Reply

Post a Comment