Nên hay không nên dùng sữa Wakodo Lebens 2 cho bé?

Sữa Wakodo Lebens 2 hiện đang là dòng sữa cho các bé trong giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, bán phổ biến tại các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Vậy nên hay không nên dùng Wakodo Lenbens 2 cho bé?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng, công dụng của chúng đối với bé.

1/ Thành phần dinh dưỡng sữa Wakodo Lebens 2
Sữa bột tách kem, lactose, dextrin (sản phẩm đường hóa tinh bột), điều chỉnh các loại dầu ăn và chất béo (dầu cọ, dầu hạt phân đoạn cọ, đậu tương trắng Shiboabura), protein cô đặc sữa bột, galactooligosaccharide đường lỏng, dầu cá tinh khiết, natri clorua, cacbonat Ca, axit photphoric K, Mg clorua, lecithin, cacbonat K, VC, axit photphoric Na, sắt pyrophosphate, VE, pantothenic axit Ca, 5'-CMP, niacin, VA, V.B, V.B, axit inosine Na, Na uridylate , guanylate Na, 5'-AMP, V.B, axit folic, carotene, biotin, VK, VD, V.B₁₂


2/ Công dụng của sữa Wakodo Lebens 2

- Bổ sung thêm canxi, sắt là những dưỡng chất khan hiếm hoặc là khó hấp thu được qua bữa ăn của trẻ và tăng cường bù đắp thêm lượng dinh dưỡng cân bằng tốt như DHA cho bé.

- Các giai đoạn giúp trẻ tăng trưởng và phát triển đòi hỏi cần một lượng lớn chất sắt. Mà bữa ăn hàng ngày có thể dẫn tới thiếu sắt vì thường các bé sẽ hấp thu ít chất sắt trong chế độ ăn.

- Ngoài ra sữa Wakodo số 9 còn bổ dung vitamin C và D, E và có chứa một sự cân bằng tốt của mỗi chất dinh dưỡng, xây dựng Biotin cần thiết cho sức khỏe và phát triển, tăng cường vitamin K,…

- Tăng cường protein whey: Tăng cường protein whey, tỷ lệ casein Đến giữa sữa mẹ và sữa bột và sữa, bạn phải điều chỉnh sự cân bằng acid amin.

- Xây dựng các nucleotide: lượng Nucleotide là 100 G 6 mỗi mg là. Cân bằng là tốt pha trộn với năm nucleotide trong sữa mẹ.

- Lipid: Điều chỉnh cân bằng acid béo thiết yếu

- Với chuẩn bị các thành phần acid béo, nó có để điều chỉnh sự cân bằng của axit linoleic, một acid béo thiết yếu như α- axit linolenic.

- Tăng cường DHA (docosahexaenoic acid): Quan trọng đối với sự phát triển trí não của trẻ.

- Pha trộn oligosaccharide: Cũng được tìm thấy trong sữa mẹ, sữa Wakodo Lebens 2 đã kết hợp galactooligosaccharides tăng bifidobacteria.

- Vị sữa thơm ngon như sữa mẹ nên là bé không gặp khó khăn khi vừa sử dụng sữa mẹ và sữa ngoài.

- Sữa Wakodo Lebens 2 là một sự kết hợp cân bằng của các vitamin, khoáng chất rất phù hợp cho trẻ từ đủ 9 đến khoảng 3 tuổi.

Qua quá trình phân tích trên thì các mẹ nên chọn sữa Wakodo Lebens 2 cho bé vì dòng sữa ngoại nhập khẩu này vừa mát, vừa tốt lại vừa giàu dinh dưỡng hơn nữa giá thành cũng rất hợp lí. So với các dòng sữa nội Việt Nam thì giá thành không có sự chênh lệch nhiều. 

Post a Comment