Đánh giá sữa Nan Pro 2 400g đối với vấn đề tăng cân,chiều cao, trí não và táo bón ở trẻ

"Mình đang băn khoăn không biết có nên dùng sữa Nan Pro 2 400g của Nestle cho con không? Vì mình không biết sữa này có mát không, có gây ra tình trạng táo bón không? Cân nặng, chiều cao, trí não của trẻ phát triển như thế nào? Mẹ thông thái nào đã dùng hay đang dùng sữa này cho con thì tư vấn hoặc cho mình xin nhận xét với."

Trên đây là thắc mắc của không ít các bà mẹ khi có ý định dùng dòng sữa Nan Việt  này cho con. Bài viết dưới đây tổng hợp lại những nhận xét và đánh giá về sữa Nan  Pro 2 đối với sự phát triển của trẻ để các mẹ tham khảo thêm.
1. Mẹ thanhmai_hn nhận xét:
Mình cũng đang dùng Nan Pro 2 cho con đây, sữa này thì mát, con mình chẳng thấy gì là bị táo bón cả, vị sữa cũng dễ uống, chiều cao có cải thiện, con mình nhanh nhẹn nhưng tăng cân có vẻ ít.
Sữa Nan Pro 2 400g cho trẻ 6-12 tháng tuổi
Sữa Nan Pro 2 400g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

2. Mẹ trang_bin bình luận:
Bin nhà mình hợp sữa nên tăng cân tốt, mỗi tháng thấy tăng trung bình khoảng 1,5kg, còn trước mình dùng sữa S26 nóng lắm, con mình bị táo hoài, chẳng tăng được là bao, từ ngày chuyển qua Nan Pro thì con đi vệ sinh dễ hơn, không còn bị táo hay nóng trong nữa.
3. Nick ng.huyen_bi cho biết:
Đây bé nhà mình dùng sữa Nan Pro 1 từ khi 4 tháng tuổi này, tới nay gần 1 tuổi vẫn đang dùng loại số 2 đây, đúng là con mình không tăng cân nhiều đâu, nhưng hàng tháng vẫn tăng, chiều cao cũng có phát triển, được cái con cứng cáp, nhanh nhẹn, ít bệnh tật mẹ nó à với lại chẳng lo gì tới táo tiếc gì cả.
4. Mẹ thu_vt cho rằng:
Sữa có mát hay không, có táo hay có giúp con tăng cân tốt hay không thì còn tùy con có hợp và hấp thu tốt hay không mẹ nó à. Mẹ nó cứ mua hộp nhỏ về dùng, pha đúng công thức, đúng hướng dẫn cho con có thử thì mới biết được. Nói chung là mỗi bé có sự thích nghi và hợp khác nhau.
Cách pha chuẩn sữa Nan Pro 2 400g cho trẻ 6-12 tháng tuổi
Các mẹ đừng quên đọc kĩ cách pha sữa Nan Pro 2 400g in trên vỏ hộp nhé!

5. Mẹ MaiAnh tư vấn:
Mình thì không dùng dòng sữa Nan Pro 2 400g của Việt đâu mà mình dùng sữa Nan Nga số 2, con mình uống sữa Nan Nga thì mát, không nóng trong, tăng cân bình thường, đề kháng tốt nhé. Mình thấy Nan Nga hay Nan Việt thì công thức nó cũng gần như nhau, Nan Nga thì đắt hơn. Nên nếu mẹ nó dùng Nan Nga thì tốt không thì Nan Việt cũng không tồi đâu.
6. Mẹ lyly_0912 giải thích:
Sữa Nan Pro có chứa Probiotics Bifidus BL hỗ trợ tốt hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, công thức sữa giàu dinh dưỡng và hoàn toàn phù hợp với trẻ, bổ sung cả DHA, ARA, Protein chất lượng, canxi, vitamin, khoáng chất,... nên giúp bé phát triển toàn diện, vị sữa cũng nhạt và mát nữa nên không lo bị nóng đâu.

4 comments

Sữa Nan Pro 2 thì không tăng cân nhanh đâu nhưng được cái mát. Ý kiến cá nhân mình nhé!

Reply

Đây là dòng nan việt đúng k

Reply

Làm gì có sữa Nan Việt nhỉ. Mình chỉ nghe đến dòng Sữa Nan Nga, Thụy Sĩ hoặc Hà Lan thôi.

Reply

Post a Comment