Sữa Morinaga của Nhật giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Sua Morinaga cua Nhat là dòng sữa được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích vì công thức sữa và vị sữa tương đương như sữa mẹ với thành phần có 2 loại đường mát là đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột tốt nhất, từ đó giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt, cho trẻ đi phân tốt và phòng chống táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó Morinaga còn là hãng sữa đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa, ới công dụng chính là tăng cường sức đề kháng, giúp hấp thu sắt cho cơ thể, phá vỡ các tế bào ung thư và còn có tác dụng không hề nhỏ trong quá trình hấp thu dinh dưỡng của sữa, hỗ trợ tiêu hóa cho bé nên đây được đánh giá là dòng sữa Nhật mát nhất.
Sữa Morinaga của Nhật số 0, số 9
Sữa Morinaga số 0 và số 9

Với hệ dinh dưỡng tối ưu cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và thể chất trí tuệ, nên xét về vấn đề tăng cân thì sữa không quá chú trọng vào vấn đề này. Thường thì các bé dùng sữa Morinaga của Nhật sẽ không mũm mĩm như những bé dùng sữa Châu Âu nhưng bé luôn có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, đảm bảo cho trẻ phát triển săn chắc khỏe mạnh và cứng cáp. Sữa Morinaga giúp bé phát triển toàn diện trên 4 phương diện: thể chất, trí tuệ, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
>> Tham khảo thêm: Sự khác nhau giữa sữa Morinaga số 0 nội địa (0-9 tháng tuổi) và sữa Morinaga số 1 nhập khẩu (0-6 tháng tuổi)

Thành phần chính trong sữa Morinaga của Nhật


  • Lactoferrin – dưỡng chất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó Lactoferrin còn hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ.
  • Cung cấp cho trẻ lượng sắt cần thiết, phòng chống nguy cơ thiếu máu cho bé.
  • Cung cấp vitamin C tăng cường khả năng hấp thu sắt cho cơ thể của trẻ.
  • Thành phần dinh dưỡng có 2 loại mát là Lactulose và Raffinose giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ quá trình hấp thu và tiêu hóa, nên sữa mát, không làm trẻ bị táo bón.
    Thành phần nổi bật của sữa Morinaga của Nhật số 0, số 9
  • Bổ sung DHA giúp tế bào não hoạt động tốt, giúp phát triển tế bào võng mạc mắt, cho bé mắt sáng và thông minh hơn.
  • Bổ sung canxi giúp xương và răng chắc khỏe, cứng cáp.
  • Nucleotides, các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác như canxi, sắt, magie, kali, natri… giúp cơ thể trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Vị thanh mát, nhạt kích thích vị giác, cho trẻ cảm giác ngon miệng hơn mỗi khi uống.

2 comments

Sữa Morinaga số 9 giá cả thế nào các mẹ nhỉ? Sao em thấy mỗi nơi bán 1 giá ấy

Reply

Post a Comment