Bé không ăn chỉ uống sữa Glico dạng thanh số 9 có sao không?

Hỏi: Bé nhà tôi được 13 tháng, cao 72cm và nặng 7,8 kg, từ lúc bé 5,5 tháng cho tới nay thì bé ăn uống rất tốt nhưng hơn 1 tuần nay bé không muốn ăn gì, chỉ bú sữa mẹ với sữa Glico dạng thanh số 9. Cháu phát triển bình thường, bé lật, trườn từ sớm và gần được 1 tuổi thì bé biết đi, cháu vẫn chơi ngoan và năng động. Lúc sinh cháu được 2,7kg. Tôi muốn hỏi là bé không chịu ăn thì tôi có thể cho bé uống sữa Glico dạng thanh số 9 như vậy hoặc cho uống tăng lên được không? Liệu bé có bị suy dinh dưỡng vì thiếu chất không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ phái các chuyên gia.
Sữa Glico dạng thanh số 9
Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tối, xin được giải đáp các khúc mắc của bạn như sau:
Bé nhà bạn 13 tháng cao 72cm và nặng 7,8 kg cũng như bé lạt, bò trườn và biết đi khi gần 1 tuổi, cũng như bé chơi ngoan và năng động,… như vậy bé phát triển thể chất bình thường. Vì bé phát triển tốt về thể chất và trí tuệ nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.
Việc bé bỏ ăn, chỉ thích bú sữa mẹ và sữa Glico dạng thanh số 9 có thể có nhiều nguyên nhân như: bé bị rối loạn cảm giác, bị dị ứng với thức ăn hay có thể bị trào ngược dạ dày thực quản, hay bé ốm, mọc răng…. Hoặc có thể là do 1 nguyên nhân thường gặp là cho bé quá lệ thuộc vào sữa mẹ và sữa bột
Vì bé nhà bạn vẫn phát triển bình thường nên bạn vẫn có thể yên tâm vì sua glico nhat dạng thanh số 9 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Và để dáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn này, bạn nên điều chỉnh lượng sữa sao cho phù hợp với nhu cầu của bé. Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tạm thời, bạn vẫn cần phải cho bé tập làm quen lại với ăn dặm để bổ sung các dưỡng chất cho bé vì càng ngày bé càng cần nhiều dưỡng chất để phát triển.

Sữa Glico số 0 và số 9 dạng bột
Vì bây giờ bé đã quen với việc bú sữa mẹ và sữa Glico dạng thanh số 9 nên bạn cần phải kiên nhẫn để bé làm quen lại với chế độ ăn dặm, tránh ép bé, cho bé ăn loãng tới đặ và út tới nhiều, không gượng ép bé  làm bé sợ hãi và bỏ ăn, đa dạng hóa các bữa ăn cho bé,… Ngoài dạng thanh thì sua glico so 9 còn có dạng bột nữa

Chúc bé hay ăn chóng lớn! 

4 comments

Nói chung trẻ tới tuổi ăn dặm là phải tập cho bé ăn dặm ngay, đừng lệ thuộc vào sữa bột suốt

Reply

Cho xin giá glico dạng thanh đi

Reply

ui phải cho bé ăn vào chứ, sữa chỉ bổ sung thôi

Reply

mình nghĩ bạn nên cho bé ăn kết hợp với uống như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc chỉ có uống không thôi

Reply

Post a Comment