Sữa Morinaga số 1 và sữa Wakodo số 1 - sữa nào tốt cho bé sơ sinh hơn?

Hỏi: Sữa Morinaga số 1 và sữa Wakodo số 1 đều là 2 dòng sữa nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nên tôi thấy an tâm về chất lượng. Nhưng tôi băn khoăn không biết nên chọn sữa Morinaga số 1 hay sữa Wakodo số 1 cho bé? Nhờ các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sữa Morinaga số 1 dành cho bé 0-6 tháng tuổi, nhập khẩu chính thức về Việt Nam bởi công ty TNHH Lê Mây, sữa Wakodo số 1 dành cho bé 0-12 tháng tuổi được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Hoàng Dương, cả 2 đều là những loại sữa được ưa chuộng cho trẻ hiện nay. 
Thật khó để nói sữa nào tốt cho bé sơ sinh hơn, hãy tham khảo những tiếu chí sau để chọn cho bé yêu của bạn loại sữa phù hợp nhất nhé!
Sữa Morinaga số 1 hộp 320g
1. Về độ mát
Cả 2 loại sữa Morinaga số 1 và sữa Wakodo số 1 đều là những dòng sữa mát, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, phòng chống táo bón hiệu quả cho bé. Tuy nhiên nếu xét về tiêu chí này thì sữa Morinaga soso1 có phần "nhỉnh hơn" so với sữa Wakodo số 1
2. Về vị sữa
Cả 2 đều là những loại sữa có vị nhạt, mát tương đương như sữa mẹ, giúp bé làm quen và tiếp nhận sữa tốt, là giải pháp tốt cho mẹ và bé khi mẹ không đủ sữa, khôn có sữa hay vì 1 số lí do nào đó mà không thể chọn cho con bú mẹ được
3. Về dưỡng chất
Cả 2 đều là những loại sữa cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Nếu hỏi sữa nào nhiều dưỡng chất hơn thì câu trả lời chính là sữa Morinaga số 1
4. Về vấn đề giúp bé phát triển 
Sữa Morinaga số 1 và sữa Wakodo số 1đều là những loại sữa giúp bé phát triển toàn diện về hể chất và trí tuệ, thường các bé dùng 2 loại sữa này không được mũm mĩm như những bé dùng sữa Châu Âu nhưng luôn đảm bảo cho trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, bé nhanh nhẹn, hoạt bát và tiếp thu tốt
Sữa Wakodo số 1 hộp 850g
5. Về giá cả
Sữa Wakodo số 1 giá rẻ hơn so với sữa Morinaga số 1 nên khi xét về tiêu chí này thì nhiều mẹ thường nghiêng về sữa Wakodo hơn vì chi phí dùng để mua sữa hàng tháng cho bé là con số không hề nhỏ. Sua Wakodo số 1 là dòng sữa đạt chuẩn Nhật lại có giá thành rẻ và chất lượng cũng không hề tồi.
Hi vọng với những góp ý trên, bạn có thể tìm được cho mình loại sữa phù hợp nhất với bé yêu của mình.

3 comments

Mình nghĩ sữa Morinaga số 1 sẽ tốt hơn

Reply

mình tin dùng Icreo cho con từ bé

Reply

Post a Comment