Sữa Icreo dạng thanh số 0 có giúp bé tăng cân không?

Hỏi: Tôi là Lan và bé nhà tôi tròn 5 tháng tuổi và tôi chuẩn bị quay lại với công việc sau sinh. Vì công việc bận và lại xa nên tôi không ở nhà cả ngày cùng con được và tôi muốn tập cho con dùng thêm sữa ngoài. Tôi lựa chọn sữa Icreo dạng thanh số 0 cho con vì được biết đây là loại sữa mát lại là sản phẩm của Nhật nên tôi rất an tâm nhưng không biết sữa này có giúp bé tăng cân không? Và bé tăng cân có tốt không? Nhờ các chuyên gia Icreo giải đáp thắc mắc trên giúp tôi. Mong sớm nhận được hồi đáp. Tôi cảm ơn!
Sữa Icreo dạng thanh số 0 có giúp bé tăng cân không?
Sữa Icreo dạng thanh số 0 12,7g x 10 thanh cho trẻ dưới 12 tháng tuổi
Trả lời: Chào chị Lan, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn – hỏi đáp của chúng tôi. Xin được  giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Sữa Icreo dạng thanh số 0 là dòng sữa thiên về phát triển toàn diện: tức là vừa giúp bé tăng cân, vừa giúp bé phát triển chiều cao và trí não, tăng cường thị lực mà lại giúp hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho bé. Nên chị hoàn toàn yên tâm là sữa Icreo dạng thanh số 0 có giúp bé tăng cân

>> Tham khảo thêm: sua icreo dang thanh so 9 cho bé 9-36 tháng tuổi

Thường thì các bé dùng sữa Icreo dạng thanh số 0 của Nhật sẽ không được mũm mĩm như những bé dùng sữa Châu Âu,lí do là sữa Nhật không quá chú trọng tới vấn đề tăng cân nên bé không tăng cân nhanh tuy nhiên vẫn đảm bảo cho bé có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Sữa Icreo dạng thanh số 0 giúp bé chắc xương, khỏe mạnh và cứng cáp và phát triển toàn diện.
Sữa Icreo dạng thanh số 0 có giúp bé tăng cân không?
Sữa Icreo số 0 dạng thanh và dạng bột
Chị sắp quay lại với công việc sau sinh thì ý định dùng sữa Icreo dạng thanh số 0 cho con là sự lựa chọn hoàn hảo vì đây là dòng sữa mát thêm nữa vị sữa lại nhạt, mát và có hương vị cũng nhưu màu sắc như vị sữa mẹ, vì vậy bé sẽ vừa thích bú sữa ngoài và vẫn không chê ty mẹ. Ngoài dạng thanh ra thì còn có sữa Icreo dạng bột nữa, chất lượng 2 dạng sữa này là hoàn toàn giống nhau nên chị có thể chọn dạng thanh hoặc dạng bột. Tuy nhiên Icreo khuyến khích chị vẫn nên duy trì cho con bú sữa mẹ cho bé vì không có loại sữa nào tốt bằng sữa mẹ.

Chúc chị và bé luôn khỏe!

6 comments

Bé nhà mình tăng cân đều đều thôi, chắc lắm!

Reply

Bé nhà mình tăng cân khá tốt nhé

Reply

Sữa này có giá bao nhiêu thế nhỉ?

Reply

Dạng thanh số 0 này giá bao tiền?

Reply

mình thấy bé chắc, k tăng cân nhiều nhưng được cái là tăng đều

Reply

mình cũng thấy sữa này dùng được đấy khá là ổn định

Reply

Post a Comment