Sữa Nan HA Optipro 2 có tác dụng gì?

Sữa Nan HA Optipro 2 là một trong những dòng sữa của Nestle - thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm và các chế phẩm từ sữa trên thế giới - được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé vì dòng sữa này giúp ngăn ngừa dị ứng cho trẻ một khởi đầu khỏe mạnh và vững chắc.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan HA Optipro 2 gồm có: đạm Whey thủy phân một phần, dầu dừa, dầu hạt cải, dầu hướng dương, chất điều chỉnh độ Acid Potassium Hydroxide E525, dầu cọ, Probiotics Bifidus BL, DHA, ARA, Canxi phốt phát, Maltodextrin, vitamin và các khoáng chất.

Sữa Nan HA Optipro 2 800g

Công dụng của sữa: 

  • Hypoallergenic (H.A),đạm thủy phân một phần giúp giảm nguy cơ dị ứng và tăng cường hệ miễn dịch cùng với công thức Protect Start và các lợi khuẩn Probiotic sẽ cung cấp hệ dưỡng chất bảo vệ đường ruột, hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
  • Giúp phát triển trí não: Sữa Nan HA nhập khẩu trực tiếp từ Đức giàu DHA và ARA - được bổ sung với tỉ lệ 1:1 cân bằng không chỉ tốt cho sự phát triển hệ thần kinh mà còn cho cả chức năng nhìn của mắt, ngoài ra DHA cũng có tác dụng cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.
  • Giúp phát triển thể chất: Thành phần công thức có chứa canxi, các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể phát triển về chiều cao và tăng cân khỏe mạnh.
Thành phần dinh dưỡng sữa Nan HA Optipro 2 800g
Thành phần dinh dưỡng

Vì sao đạm Whey thủy phân một phần trong sữa Nan HA Optipro 2 lại giúp giảm nguy cơ dị ứng cho trẻ?

Đạm nguyên chất từ sữa bò có chứa các kháng nguyên lạ gây ra tình trạng dị ứng cao ở trẻ, bằng phương pháp độc quyền của Nestle, giúp loại bỏ đạm casein khó tiêu, dễ gây dị ứng và chỉ giữ lại thành phần đạm OPTIPRO chất lượng cao sau đó lại phân cắt và chia nhỏ hơn 10 lần để giúp trẻ dễ hấp thu hơn. Thành phần đạm Whey thủy phân một phần giúp ngăn ngừa dị ứng và nhất là dị ứng chàm, viêm da dị ứng cho trẻ.

Hướng dẫn cách pha sữa Nan HA Optipro 2
Bảng hướng dẫn cách pha sữa

Tham khảo thêm bài viết: "Ưu nhược điểm và công dụng của sữa Nan HAđể tìm hiểu rõ hơn về công dụng của loại sữa này, những hạn chế của loại sữa Nan HA đối với trẻ khi dùng. 

1 comments:

Các mẹ mua sữa Nan HA 2 bao nhiêu thế?

Reply

Post a Comment