Giải đáp thắc mắc: Sữa Nan Nga số 2 mát hay nóng?

Không thể phủ nhận rằng: sữa Nan Nga số 2 của Nestle là loi sa tt, giàu dinh dưỡng, cung cp đ năng lượng và dưỡng cht cho tr giai đon 6 tháng tui tr lên phát trin toàn din như: cung cp đm OPTIPRO tt cho trí não và s phát trin ca cơ th, canxi giúp phát trin chiu cao, giúp răng chc khe, st, km, các loi vitamin khác giúp thiết lp h min dch t nhiên cho tr phát trin khe mnh. Tuy nhiên khi chn sa này cho con, các m cũng rt quan tâm ti vn đSữa Nan Nga số 2 mát hay nóng? bi nếu sa có giàu dinh dưỡng mà tr ung li b nóng, b táo thì các dưỡng cht này cũng không phát huy được hết tác dng, li còn nh hưởng ti h tiêu hóa và s phát trin ca tr.

Nan Nga 2 vi công thc Protect Start bo v bé ngay t đu. Trong thành phn sa có cha các li khun Bifidus BL - Probiotics có trong sa m là dưỡng cht quan trng trong vic duy trì mt h vi sinh vt có li cho đường rut, giúp bo v và h tr tt h tiêu hóa. Cùng vi công thc thành phn cân bng tt, không dư tha dưỡng cht, phù hp vi th trng và nhu cu dinh dưỡng ca tr nên sa mát, chng táo bón hiu qu, cho bé h tiêu hóa khe mnh.

Các li khun probiotics này không ch có li cho h tiêu hóa mà còn có vai trò quan trng đi vi h min dch, tăng sc đ kháng cho tr. Ngoài ra sa nan Nga 2 cũng có cha các loi dưỡng cht, vitamin, DHA, ARA, h đm OPTIPRO... cho bé phát trin toàn din v th cht và trí tu.
Đ gi được các li khun probiotics có li cho h tiêu hóa và h min dch ca bé này thì khi pha sữa Nan Nga số 2, cn dùng nước nhit đ cơ th đ pha cho tr (37-40 đ C). Nếu pha sa vi nước quá nóng s phá v đi công thc sa, gim đi giá tr dinh dưỡng ca sa. Cn pha sa đúng công thc va đúng hướng dn ca nhà sn xut, không t ý thay đi khi không có s ch đnh ca bác sĩ hoc chuyên gia dinh dưỡng.



Sa Nan Nga 2 - dòng sữa bột cho trẻ trên 6 tháng tuổi tuy không giúp bé tăng cân nhanh như nhng loi sa khác nhưng vn đm bo cân nng đt chun, vi chiu cao và cân nng cân đi, tr chc khe và cng cáp, phát trin trí não tt
>> Tham khảo: Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

1 comments:

Cám ơn đã chia sẽ thông tin
-------------------------------------------------------------------
Máy hút sữa medela giá rẻ
Máy hút sữa medela

Reply

Post a Comment