Tìm hiểu về sữa Nan dành cho trẻ sinh non

Có lẽ sữa Nan là dòng sản phẩm có đa dạng về các loại sữa nhất và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhất, có tểh là mẹ bấu, các bé nhẹ cân, thiếu tháng, trẻ bị tiêu chảy, dị ứng,… và sữa Nan Pre chính là loại sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân.

Nan Pre là dòng sữa của thương hiệu Nestle được sản xuất tại nhà máy đặt tại Hà Lan. Sản phẩm chỉ có duy nhất một khối lượng 400g – hộp nhỏ có công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu và phù hợp với những bé sinh thiếu tháng hoặc nhẹ cân, cung cấp nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu và đặc biệt để đáp ứng như cầu tăng trưởng nhanh của các bé này ngay từ khi mới sinh cho tới khi được 5kg.

Do có thể, sức đề kháng của trẻ sinh non/nhẹ cân sẽ yếu hơn so với những bé đủ cân, đủ tháng nên nguồn dinh dưỡng có trong loại sữa Nan dành cho trẻ sinh non/nhẹ cân này đồi hỏi phải đặc biệt tốt cho cơ thể và dễ hấp thu như là: chất béo MTC vừa dễ hấp thu lại vừa dễ tiêu hóa cùng với đạm whey phù hợp với cơ thể non nớt giúp các bé tăng cân khỏe mạnh, các loại vitamin và khoáng chất khác cùng DHA, ARA cần thiết cho cơ thể hàng ngày và trí não trẻ phát triển.


Sữa Nan Pre cũng giống như những dòng sữa Nan Hà Lan khác đều được đánh giá là loại sữa có vị nhạt và mát, không nóng, không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng. Hãy đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng được in trên vỏ hộp hoặc tham khảo ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng khi có ý định lựa chọn dòng sữa này cho bé nhà mình các mẹ nhé! Không được tự ý thay đổi công thức pha sữa hay thêm các dưỡng chất vào sữa. Sản phẩm hiện đang có bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc – liên hệ hotline 1800.66.08 để được giao hàng tận nơi và được tư vấn nhanh nhất, chi tiết và cụ thể nhất.

1 comments:

Sữa Nan này giá bao nhiêu một hộp nhỉ?

Reply

Post a Comment