Thì ra đây là chính là lí do bé tăng cân chậm khi uống sữa của Nhật

Sữa của Nhật loại nào tốt nhất cho bé?, tại sao bé uống sữa Nhật không tăng cân nhanh, sữa Nhật có giúp bé phát triển chiều cao không, có mát không?,... có lẽ là những thắc mắc mà mọi người quan tâm nhất. Sữa Nhật thì loại nào cũng tốt, nên tùy vào sở thích của bé, tùy vào túi tiền của các mẹ mà lựa chọn loại sữa phù hợp cho con. Sữa của Nhật cũng đều là những loại sữa mát, hỗ trợ tiêu hóa cho bé, có bổ sung canxi nên có giúp bé phát triển chiều cao.


Tuy nhiên thắc mắc tại sao bé uống sữa Nhật không tăng cân nhanh? Thì câu trả lời ngắn gọn mà xúc tích nhất đó chính là: sữa Nhật: nguồn dinh dưỡng cân bằng – trẻ phát triển cân đối. Tức là sữa của Nhật, cụ thể là sữa Wakodo, Meiji, Morinaga, Icreo Glico, Bean Stalk,... là những loại sữa bổ sung vừa đủ các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày và sự phát triển của bé, tránh việc thiếu hụt hoặc dư thừa dưỡng chất. Vì thế thông thường các bé uống sữa Nhật vẫn tăng cân tuy nhiên theo biểu đồ theo dõi thì luôn có xu hướng giao động đi lên nhưng sẽ không tăng một cách đột ngột để tránh nguy cơ béo phì ngay từ đầu cho trẻ. Công thức sữa Nhật cân bằng bổ sung các loại vi, khoáng chất cho bé phát triển đồng đều về chiều cao, cân nặng và toàn diện về thể chất và trí tuệ. Uống sữa Nhật tuy bé "bé nhưng chắc, cứng cáp", có sức đề kháng tốt và nhanh nhẹn. Hơn nữa dòng sữa này tập trung vào phát triển toàn diện và hỗ trợ, bảo vệ hệ đường ruột non nớt của trẻ nên bé tăng cân chậm khi uống sữa này la lẽ cũng dĩ hiểu.

Với các bé dưới 1 tuổi và nhất là trẻ sơ sinh thì các mẹ cũng không nên quá chú trọng tới cân nặng và dưỡng chất khi chọn sữa cho con. Các loại sữa phù hợp nhất với các bé trong giai đoạn này là những loại sữa có vị như sữa mẹ, công thức gần tương đương như sữa mẹ lại mát để bảo vệ hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh và sức đề kháng còn rất non nớt của bé. Đó là lí do vì sao sữa Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam mặc dù bé tăng cân chầm chậm khi uống. Khi dùng sữa của Nhật cho con hay bất kì loại sữa nào khác, cần phải để cho bé có thời gian làm quen và thích ứng với loại sữa mới ít nhất là 2-3 tháng khi bé uống được 8-10 hộp, lúc đó sữa mới có thể phát huy được tác dụng và trẻ mới hấp thu được dinh dưỡng tốt hơn và tăng cân ổn định và nhiều hơn trước.

Post a Comment