Công thức sữa Meiji số 9 Step và Meiji số 9 Growing Up Formula có gì khác nhau?

Trong các dòng sữa cho trẻ 1-3 tuổi không thể không kể tới 2 sản phẩm sau của thương hiệu Meiji nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản hiện được bán phổ biến tại Việt Nam và được các bà mẹ tin dùng cho con, đó là sữa Meiji số 9 Step và sữa Meiji số 9 Growing Up Formula.

Meiji Step và Growing Up Formula ngoài dạng bột giống như những dòng sản phẩm khác thì còn có dạng thanh (bọc trong túi nhỏ), mỗi 1 thanh có khối lượng 28g, chia thành 5 viên nhỏ. Mỗi 1 viên sữa sẽ pha thành 40ml sữa - đơn giản, tiết kiệm và thuận tiện khi đong sữa, pha sữa và bảo quản sữa. Lưu ý: Do viên sữa dễ bị vỡ nên tránh các tác động mạnh lên túi sữa. Thành phần dinh dưỡng của 2 loại sữa này là tương đương nhau, đều bổ sung các loại dưỡng chất, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển về cả thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. Các dưỡng chất không thể không kể tới đó là DHA - ARA - sắt tốt cho thị lực, não bộ, canxi + vitamin D giúp xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao, chất xơ FOS giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột nên sữa mát, ngừa táo bón, Nucleotides + các dưỡng chất khác tốt cho hệ miễn dịch và quá trình tăng cân ở trẻ nhỏ.
Sữa Meiji số 9 Growing Up Formula nhập khẩu

Vậy giữa 2 loại sữa Meiji số 9 Step và sữa Meiji số 9 Growing Up Formula có điểm gì khác nhau?

  • Meiji 9 Step là dòng sữa sản xuất hướng tới thị trường Nhật Bản, chỉ sản xuất và tiêu thụ tại Nhật - Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Nhật,  hàm lượng biotin, kẽm, iốt đều không đáp ứng được tiêu chuẩn Việt Nam
  • Meiji 9 Growing Up được nhập khầu và phân phối độc quyền về Việt Nam bởi đơn vị duy nhất là Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội - Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, hàm lượng  biotin, kẽm, iốt đã được bổ sung để đáp ứng được tiêu chuẩn Việt Nam.
Dù hàm lượng có chút thay đổi tuy nhiên cả 2 loại sữa này đều là những loại sữa mát, tốt choi hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của trẻ. Về giá cả thì các loại sữa trên không có sự chênh lệch nhiều và để đảm bảo tốt nhất cho quá trình phát triển của con thì các bậc cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn dòng sữa Meiji số 9 Growing Up Formula để bổ sung chuẩn nhất hàm lượng dinh dưỡng cho con. 
Sữa Meiji số 9 Step 1-3 tuổi nội địa Nhật

Cũng tương tự như những dòng sữa Meiji số 9 thì 2 loại sữa Meiji số 0 cũng có điểm khác nhau tương tự, đó là:
  • Sữa Meiji Hohoemi số 0 nội địa
  • Sữa Meiji Infant Formula số 0 cho thị trường Việt Nam


1 comments:

Cho em hỏi là Sữa meiji số 9 giá bao nhiêu ạ?

Reply

Post a Comment