Sữa Morinaga Chilmil có giúp bé phát triển chiều cao và tăng cân không?

Vấn đề quan tâm hàng đầu hiện nay khi các mẹ lựa chọn sữa Morinaga Chilmil hay còn gọi là sữa Morinaga số 2 cho con đó là sữa có giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao tốt không? Như chúng ta đã biết Morinaga là hãng sữa bột đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa giúp tăng cường kháng thể, tăng sức đề kháng cho trẻ, cùng với 5 loại Nucleotides, 2 loại đường Lactulose và Raffinose hỗ trợ tiêu hóa, cùng các loại vitamin và khoáng chất khác tạo ra công thức sữa phù hợp gần như sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ nên có giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao.

1. Sữa Morinaga Chilmil có giúp bé phát triển chiều cao tốt không?
Như các mẹ đã biết, canxi chính là dưỡng chất quan trọng nhất đối với sự hình thành và phát triển giúp xương chắc khỏe và vitamin D chính là dưỡng chất giúp tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể. Trong thành phần sữa Morinaga này đều có chứa canxi và vitamin D giúp cải thiện chiều cao cho trẻ nhỏ.

2. Sữa Morinaga Chilmil có giúp bé tăng cân tốt không?
Thành phần công thức có chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện như: canxi giúp phát triển chiều cao, DHA giúp phát triển trí não, Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng, Lactulose và Raffinose là 2 loại đường bổ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và chống táo bón tốt,… giúp bé không chỉ phát triển thể chất mà còn cả về trí tuệ.
Công thức dinh dưỡng không thừa thiếu dưỡng chất, hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, hợp lí nên sữa thiên về phát triển toàn diện, không quá đặt nặng vấn đề cân nặng ở trẻ nên sữa không giúp bé tăng cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Các bé dùng sữa Morinaga nhập khẩu từ Nhật này thường không mũm mĩm lắm nhưng chắc xương, khỏe mạnh, ít bệnh tật và phát triển tốt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ hiện nay
Cách pha sữa Morinaga Chilmil số 2 được in chi tiết trên vỏ hộp
Sữa Morinaga số 2 là dòng sữa dành cho bé 6-36 tháng được sản xuất và đóng gói tại Nhật, do công ty TNHH SX TM DV Lê Mây kết hợp với hãng sữa Morinaga nhập khẩu về Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu của Nhật và nhập khẩu của Việt Nam, đóng hộp 320g và 850g tiện lợi cho mẹ và bé khi sử dụng.

Post a Comment