Sữa Meiji số 0 có mấy loại? Chọn loại nào thì hơn?

Sữa Meiji số 0 có mấy loại? Đó là những loại nào? Và nên chọn loại nào? Sữa có tốt không?,... thường thường là những thắc mắc mà các mẹ thường hay hỏi nhất. Vì thế bài viết này tôi xin được tổng hợp lại tất cả các thắc mắc của các mẹ về dòng sữa Meiji 0 cho bé 0-1 tuổi này để các mẹ dễ tìm được câu trả lời cho mình.

1/ Sữa Meiji số 0 có mấy loại?
Do dòng sữa này có 2 dạng sữa là dạng bột và dạng thanh nên các mẹ thường hay phân làm 2 loại là sữa Meiji số 0 dạng bột và sữa Meiji số 0 dạng thanh:

  • Dạng bột: Nó cũng giống như các dòng sữa khác: mềm, tơi, xốp và bảo quản trong hộp thiếc.
  • Dạng thanh: Thì sữa được nén lại thành từng viên nhỏ, cứ 5 viên tạo thành 1 thanh được bảo quản trong 1 túi. Khoảng 16 hoặc 24 túi sẽ được đóng vào một hộp giấy để tạo thành hộp sữa Meiji thanh số 0.
Sữa Meiji số 0 có mấy loại?
Sữa Meiji số 0 nội địa

2/ Vậy nên chọn sữa Meiji số 0 loại nào?
Sử dụng sữa Meiji dạng thanh hay dạng bột tốt hơn? Thật ra mà nói thì dạng bột hay thanh thì chất lượng nó cũng như nhau ấy mà các mẹ. Dạng thanh thì được cái tiện hơn đó là những lúc cho bé đi chơi, về quê ngoại thì dễ cầm theo hơn, không bị cồng kềnh, tốn diện tích như mang theo cả 1 lon sữa to uỳnh. Với được cái tiện hơn nữa là về pha sữa (1 viên pha được 40ml sữa) đong sữa chuẩn hơn, dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Nhưng mà dạng bột thì cũng có thìa đong sữa đi kèm mà thế nên theo mình nghi thì chất lượng như nhau nên dùng loại nào cũng được các mẹ nhé. Dĩ nhiên là dùng sữa Meiji dạng thanh thì vẫn tiện hơn rồi.

Vì sao sữa Meiji só 0 lại được các mẹ ưa chuộng tới vậy?


Sữa Meiji số 0 có tốt không?
Câu trả lời cho câu hỏi "Sữa Meiji có tốt không?" là "" các mẹ nhé. Dòng sữa Nhật này rất được ưa chuộng cho các bé hiện nay bởi vì sữa mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng. Lại có công thức phù hợp, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vị sữa dễ uống lại nhạt, mát như sữa mẹ. Sữa giúp bé chắc xương, khỏe mạnh, cứng cáp, tăng cân đều và ổn định. 

Post a Comment