Tư vấn: Sữa bột Morinaga số 1 có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Rất nhiều mẹ tỏ ra băn khoăn không biết có nên chọn mua và dùng sữa bột Morinaga số 1 cho trẻ sơ sinh không? Tôi thấy loại sữa này sẽ là sự lựa chọn tốt cho trẻ bởi vì:
- Đây là sản phẩm của Morinaga Nhật Bản nổi tiếng, được sản xuất, đóng hộp tại nhà máy của Nhật và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Công Ty TNHH Lê Mây dưới sự ủy quyền của Morinaga đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm dinh dưỡng Morinaga cho thị trường Việt sẽ cho các mẹ sự an tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ hơn là sữa nội địa Nhật xách tay về Việt Nam.
- Công thức sữa bột Morinaga số 1 hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt Nam. Vì tiêu chuẩn dinh dưỡng của trẻ em Nhật Bản và Việt Nam sẽ có nhiều điểm khác nhau. Khi so sánh hàm lượng dinh dưỡng của sữa Morinaga nội địa sẽ thấy không phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng của Việt Nam. Trong thành phần sữa Morinaga 1 có bổ sung thêm 1 số chất hoặc thay đổi hàm lượng 1 số dưỡng chất như sắt, iot, kẽm... để các em bé Việt phát triển tốt nhất..
Sữa bột Morinaga số 1 có tốt cho trẻ sơ sinh không?
Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1
- Trẻ làm quen sữa nhanh và đón nhận sữa tốt bởi hương vị của sữa nhẹ nhàng và tự nhiên, nhạt, mát như sữa mẹ.
- Sữa Morinaga 1 là sữa mát bởi công thức có chứa Lactulose và Raffinose giúp tăng cường hệ lợi khuẩn và giảm hại khuẩn để cải thiện hệ vi sinh đường ruột, tránh kết hợp với các vi khuẩn gây bệnh khác nên không làm bé bị táo bón.
- Sữa tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Sữa Morinaga chính là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa . Lactoferrin là 1 dưỡng chất có trong sữa mẹ giúp tăng cường các kháng thể, bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn gây bệnh, những biến đổi của thời tiết.
- Giá thành sữa bột Morinaga số 1 phải chăng, bình ổn không bị biến động giá như những loại sữa xách tay lại có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác từ phía nhà phân phối nên hãy tận dụng tối đa các khuyến mại này để tiết kiệm chi phí khi mua sắm sữa cho con.

Cách pha sữa bột Morinaga số 1 cho trẻ sơ sinh

- Điều quan trọng đó là loại sữa này giúp bé phát triển toàn diện, phòng chống nguy cơ béo phì cho trẻ ngay từ đầu, đảm bảo cho bé có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn để phát triển khỏe mạnh. Sữa Morinaga Nhật có công thức gần giống với sữa mẹ.
Bé nhà tôi đã dùng sữa Morinaga 1 từ lúc 4-6 tháng tuổi, tôi thấy con khỏe mạnh, dài người, chắc xương, cứng cáp, output tốt, con thích uống nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt của các mẹ dành cho con khi mẹ không có sữa hoặc không đủ sữa cho bé bú.

Post a Comment