Mỗi ngày bé nên uống bao nhiêu ml sữa Morinaga số 2?

Sữa Morinaga số 2 còn có tên gọi khác là sữa Chilmil. Đây là dòng sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật bởi đơn vị phân phối độc quyền là công ty TNHH TM & DV Lê Mây dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên tới khi tròn 3 tuổi. Vậy ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ thì mỗi ngày mẹ nên cho bé uống bao nhiêu ml sữa và ngày mấy lần. Hãy tham khảo ngay lượng sữa gợi ý từ phía nhà sản xuất khuyên dùng sau đây các mẹ nhé!

Mỗi ngày bé nên uống bao nhiêu ml sữa Morinaga số 2?

1. Giai đoạn 6-12 tháng tuổi
Giai đoạn này thì pha 5 muỗng sữa bột, sau khi pha sẽ có thành phẩm 200ml sữa cho bé, uống 5 lần/ngày

2. Giai đoạn 12-24 tháng tuổi
Trong giai đoạn 1-2 tuổi này thì mỗi lần pha 5 muỗng sữa bột, sau khi pha sẽ có thành phẩm 200ml sữa cho bé, uống 2 lần/ngày

3. Giai đoạn trên 24 tháng tuổi
Giai đoạn mới này thì mỗi lần cũng pha 5 muỗng sữa bột, sau khi pha sẽ có thành phẩm 200ml sữa cho bé, uống 2 lần/ngày

Công thức pha sữa Morinaga Chilmil số 2


>> Tham khảo: Bảng giá 4 dòng sữa Nhật được mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay

LƯU Ý CẦN NHỚ:

  • Lượng sữa dùng hàng ngày có thể tăng hoặc giảm tùy vào sự phát triển và nhu cầu của bé.
  • Nếu như lượng sữa mà bé uống chênh lệch quá nhiều so với lượng chuẩn nêu trên thì bố mẹ hãy nhờ chuyên viên y tế để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho bé yêu của mình.
  • Pha sữa đúng theo công thức, hướng dẫn của nhà sản xuất. Không được tự ý điều chỉnh hay thay đổi công thức, cách pha khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ bởi lẽ bất kì một thay đổi nhỏ nào cũng có thể ảnh hưởng tới khả năng hấp thu và phát triển của trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết, các mẹ vui lòng đọc bài viết "Hướng dẫn cách pha sữa Morinaga Chilmil số 2" để xem hướng dẫn pha sữa đúng chuẩn từ phía hãng sữa Morinaga Nhật Bản. 

Post a Comment