Tìm hiểu thông tin về các thương hiệu sữa Nhật đang được ưa chuộng nhất cho bé hiện nay

Sữa Nhật ngày càng được các mẹ ưa chuộng nhiều hơn cho bé. Có thể nhận thấy trên thị trường hiện nay có tới 4 thương hiệu sữa Nhật được dùng rất phổ biến tại Việt Nam đó là:

1. Thương hiệu Glico
Glico được đánh giá là thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu ở Nhật Bản. Và trong năm 2015 thì Hiệp hội Các Bà Mẹ Nhật Bản đã bình chọn Glico là thương hiệu sản phẩm chăm sóc trẻ em tốt nhất.
Glico còn có tên gọi cũ là Icreo. Sản phẩm Glico có mặt đầu tiên tại Nhật là năm 1913, công thức sữa được nghiên cứu bởi một đội ngũ các bác sĩ nhi khoa với mục tiêu theo đuổi là tạo ra một loại sữa công thức gần giống nhất với sữa mẹ. Sữa Nhật Glico với quy chuẩn khắt khe về việc chọn nguyên liệu tới khâu chế biến và sản xuất, thành phẩm nên mang tới cho các mẹ sự an tâm về chất lượng sản phẩm.
Tìm hiểu thông tin về các thương hiệu sữa Nhật đang được ưa chuộng nhất cho bé hiện nay


2. Thương hiệu Morianga 
Thương hiệu sữa Nhật Morinaga thành lập năm 1917. Nếu xét về phương diện hỗ trợ tiêu hóa, sữa mát thì thương hiệu này đứng đầu trong danh sách các dòng sữa Nhật. Ngoài ra thì sữa này có hàm lượng canxi cao hơn các thương hiệu khác giúp phát triển chiều cao tối ưu cho bé.

3. Thương hiệu Meiji
Thương hiệu Meiji cũng ra đời năm 1917 và là thương hiệu có vị trí hàng đầu ở Nhật với việc cung cấp 6 dòng sản phẩm chính với hơn 4000 mặt hàng được phân phối trên thị trường. Sữa Nhật Meiji là 1 trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Meiji đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và luôn có doanh số bán hàng cao nhất


Thương hiệu sữa Nhật Meiji cho bé


4. Thương hiệu Wakodo
Nếu xét về tiêu chí sữa Nhật nào có giá rẻ nhất thì thương hiệu Wakodo thành lập năm 1906 là sự lựa chọn số 1 cho các mẹ. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Wakodo đã đồng hành và chứng kiến nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Post a Comment