Thông tin về bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn

Bé nhà bạn đã bước vào tuổi ăn dặm và bạn đang tìm hiểu thông tin bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn để xem loại bột này có phù hợp cho bé nhà mình không. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Hỏi:  Bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn giá bao nhiêu? Có khối lượng bao nhiêu và sản xuất ở đâu?

Trả lời: Heinz vị gạo và rau của xay nhuyễn có giá 84.000đ/hộp, mỗi hộp có khối lượng 125g. Sản phẩm được sản xuất tại Anh bởi H.J. Heinz Foods UK.Ltd, - Hayes, Middx, UB4 8AL England (Anh) – một trong những “ông lớn bột ăn dặm” trên thế giới.
-----
Thông tin về bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn

Hỏi: Bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn có dễ ăn không? Có chất bảo quản không?

Trả lời: Bột Heinz không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo hương vị nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Hương vị bột thơm ngon hấp dẫn bé.
----

Hỏi: Thành phần bột ăn dặm Heinz vị gạo và rau củ xay nhuyễn như thế nào?

Trả lời:
Heinz cung cấp đủ các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện với hàm lượng dinh dưỡng được bổ sung hợp lí, cân bằng tối ưu cho cơ thể non nớt của trẻ.
-----
Cách pha bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn

Hỏi: Cách pha bột Heinz ăn dặm vị gạo và rau củ xay nhuyễn như thế nào?

Trả lời:

Công thức pha: Cho bột vào sữa ấm theo tỉ lệ: 4 muỗng sữa + 1 muỗng bột vào bát và sau đó khuấy đều. Hãy kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn. Tăng giảm lượng sữa bột sao cho phù hợp với nhu cầu của bé.

>> Tham khảo: Bột ăn dặm Heinz Anh có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Post a Comment