Dùng sữa Morinaga Chilmil 2 làm bột ngọt cho bé ăn dặm được không?

Câu hỏi ?? Bé nhà  mình tròn 6 tháng tuổi, mình đang dần chuyển từ sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 sang sữa Morinaga Chilmil 2 cho con. Xin hỏi mình có thể dùng sữa này để pha bột cho con ăn dặm được không?
Trả lời:
Bước  vào giai đạn 6 tháng tuổi, trẻ bắt đầu tập ăn dặm và bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa Morinaga số 2 Chilmil để chế biến đồ ăn dặm cho bé với những món ăn phổ biến như xay sinh ttoos, làm bánh, khuấy bột,… Với cách làm như này bạn vừa giúp bé đa dạng món ăn, giúp kích thích bé ăn ngon hơn, tránh gây ngán cho bé, lại giúp bé bổ sung được các dưỡng chất có trong sữa, nhất là với những bé lười bú sữa bột thì đây là cách làm tốt nhất bạn nên áp dụng để con được hấp thu các dưỡng chất tuyệt vời có trong dòng sữa này.
Giá sữa Morinaga Chilmil 2 hộp nhỏ 320g
Hộp nhỏ 320g giá 219.000đ

Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa Morinaga Chilmil 2 của Lê Mây làm bột ngọt cho bé ăn dặm đúng cách nhất
  • Pha sữa Morinaga Chilmil số 2 đúng theo hướng dẫn và quy định của nhà sản xuất ví dụ: pha đúng công thức 1 thìa gạt ngang sữa được 40ml sữa, sử dụng nước sôi để nguội 50 độ C để pha, tránh pha sữa với nước quá nóng hoặc quá nguội, pha sữa tại nơi sạch sẽ và cần rửa sạch tay, vệ sinh, tiệt trùng kĩ các dụng cụ trước khi pha sữa cho bé.
  • Sau đó từ từ trộn bột ăn liễn hoặc bột gạo đã được nấu chín vào để đạt tới độ loãng/đặc phù hợp với bé nhà bạn có thể ăn được.
Giá sữa Morinaga Chilmil 2 hộp lớn 850g
Giá sữa Morinaga Chilmil 2 hộp lớn 850g là 449.000đ

Hoặc bạn có thể tham khảo cách thêm sử dụng sữa Morinaga số 2 nói riêng và các dòng sữa bột cho bé nói chung để làm sữa chua cho bé trên 6 tháng tuổi ăn tại: http://www.kidsplaza.vn/blog/chia-se-cach-lam-sua-chua-ngon-bo-duong-tu-sua-bot-cho-be.html
Chúc bé ăn ngon miệng và luôn khỏe mạnh!

3 comments

Mình vẫn dùng sữa Morinaga số 2 này làm bột sữa bí đỏ cho con đấy, con mình thích ăn lắm!

Reply

chưa thử bao giờ

Reply

bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa Morinaga số 2 Chilmil để chế biến đồ ăn dặm cho bé với những món ăn phổ biến như xay sinh ttoos, làm bánh, khuấy bột,…

Reply

Post a Comment