Sữa công thức nào mát nhất cho bé? - Sữa Nan của Nestle?

Để trả lời cho câu hỏi "Sữa công thức nào mát nhất cho bé?" thì một trong những ứng cử viên nặng kí nhất trên thị trường sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay đó chính là sữa Nan của Nestle. Đây là dòng sữa có ưu điểm nổi bật nhất là không gây táo bón, mát như sữa mẹ, phòng tránh tốt các vấn đề liên quan tới tiêu hóa cho trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh khi mẹ không có sữa hay không đủ sữa mà cần phải dùng thêm sữa ngoài.

Vì sao sữa Nan của Nestle lại là sữa mát?

  • Đầu tiên phải kể tới công thức sữa: được nghiên cứu chuyên sâu phù hợp với khả năng hấp thu dinh dưỡng đối với cơ thể non nớt của trẻ.Hàm lượng thành phần cân bằng tốt, không thừa, không thiếu tốt cho cơ thể.
Các loại sữa Nan của Nestle - sữa công thức cho trẻ
Một số loại sữa Nan
  • Sữa Nan mát là vì tất cả các loại sữa công thức này đều có chứa Probiotics tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của trẻ. Các lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ giúp bảo vệ niêm mạc ruột, hỗ trợ tốt quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải các chất dư thừa. 
  • OPTIPRO - cung cấp hệ đạm quan trọng và tối ưu, giúp trẻ hấp thu dễ dàng và tăng cân đều đặn.
  • Vị sữa dễ uống, nhạt và mát như sữa mẹ
Đó là những lí do vì sao mà trẻ dùng sữa Nan không bị nóng, hấp thu dinh dưỡng tốt để phát triển khỏe mạnh. Trong công thức sữa còn có chứa các loại vitamin và khoáng chất, DHA và ARA, tốt cho trí não, thị lực và sự phát triển về chiều cao của trẻ. Đặc điểm của các bé dùng sữa Nan của Nestle thường tăng cân đều, không tăng quá mạnh, quá nhanh như những dòng sữa khác vì Nan thiên về phát triển toàn diện và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ nên không quá chú trọng tới vấn đề tăng cân.
Sữa Morinaga số 0 - loại sữa công thức Nhật mát nhất cho trẻ
Sữa Morinaga là loại sữa Nhật mát nhất cho bé
Bên cạnh dòng sữa công thức mát là sữa Nan của Nestle thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại sữa rau - sữa mát khác cho bé cũng được các mẹ ưa chuộng xin được liệt kê dưới đây:
  • Sữa Nhật với các loại sữa như sữa Meiji, sữa Glico Icreo, sữa Wakodo và đặc biệt là sữa bột Morinaga - loại sữa Nhật mát nhất cho trẻ
  • Sữa Pháp: Galli, Cellia, Physiolac
  • Sữa Aptamil Anh
  • Sữa Nutriben,...
  • ....

3 comments

Sữa Nan này bé nhà em thích uống lắm ạ

Reply

Sữa Nan thì được cái mát nhưng cũng lên can chậm lắm!

Reply

sữa Nan mát thì mát nhưng có vẻ ít dưỡng chất tăng cân lắm

Reply

Post a Comment