Ưu điểm nổi bật của sữa Nan Pro số 2 Hà Lan là gì?

Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan là sản phẩm chất lượng cao tới từ thương hiệu Nestle Thụy Sỹ - thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng chiếm được trọn sự tin tưởng trên toàn cầu, nằm trong top 5 thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới. Đây là dòng sữa dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi, giai đoạn bé bắt đầu bước vào ăn dặm, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. vậy dòng sữa này có ưu điểm gì mà lại được lòng các mẹ như vậy?
Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan 800g
Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan 800g
1. Chất lượng vượt trội, 100% an toàn cho trẻ
Là sản phẩm của Nestle, sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại và sản xuất, cùng với nguyên liệu an toàn, công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, quá trình sản xuất được quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo 100% an toàn về dinh dưỡng và vệ sinh cho trẻ khi sử dụng. 
2. Vị sữa nhạt, thơm, dễ uống
Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan ó vị nhạt, thơm mát tương đương như sữa mẹ, giúp bé làm quen sữa tốt mà mẹ cũng không lo bé sẽ bỏ bú mẹ.
3. Sữa dễ hấp thu
Công thức dinh dưỡng cân bằng tốt, lại bổ sung thêm Bifidus BL - các probiotics (công nghệ độc quyền của Nestle) giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột sinh trưởng tốt, giú hỗ trợ tối ưu hệ tiêu hóa, tránh tình trạng trẻ bị táo bón hoặc bị dị ứng khi dùng sữa
Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan 400g
Sữa Nan Pro số 2 Hà Lan 400g
4. Nâng cao sức đề kháng cho trẻ
Các lợi khuẩn Probiotics cùng các dưỡng chất, khoáng chất sắt, kẽm,.... có vai trò quan trongjd dối với việc thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ, nâng cao sức đề kháng, bổ sung năng lượng để bé vui chơi, khám phá cuộc sống mỗi ngày.
5. Giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất
DHA giúp phát triển trí não, thị lực, canxi giúp phát triển chiều cao, probiotics, và 30 loại dưỡng chất khác giúp bé có hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Trẻ dùng sữa Nan Pro Hà Lan tăng cân đều, tuy không mũm mĩm như những bé dùng sữa khác nhưng phát triển tốt, chắc xương.

1 comments:

Sữa Nan Pro 2 hiện có giá bao nhiêu các mẹ nhỉ?

Reply

Post a Comment