Vì sao không được tự ý thay đổi công thức pha sữa Wakodo Lebens 2 850g cho trẻ?

Công thức chuẩn pha sữa Wakodo Lebens 2 850g cho trẻ 12-36 tháng tuổi đó là 1 muỗng lường 7g pha được 50ml sữa. Muỗng lường chuẩn là muỗng đi kèm hộp sữa, đong gạt ngang muỗng, không đong đầy, không đong vơi. Theo hướng dẫn gợi ý từ phía nhà sản xuất thì mỗi lần cho bé uống 200ml sữa, ngày 2-3 lần là hợp lí nhất. Tuy nhiên có thể tùy vào khẩu phần uống của từng bé mà mẹ có điều chỉnh lượng tổng số ml sữa mỗi ngày hoặc số lần uống mỗi ngày nhiều hơn hoặc ít hơn.

Sữa Wakodo Lebens 2 850g cho trẻ 12-36 tháng tuổi


Dù cho bé uống ít hơn hay nhiều hơn lượng sữa khuyến nghị của nhà sản xuất, nhưng mẹ cũng không được tự ý thay đổi công thức pha sữa: 1 muỗng gạt ngang pha được 50 ml sữa đâu nhé. Cần phải làm đúng với những gì mà nhà sản xuất đã hướng dẫn khi pha cho bé. Vì nếu như các mẹ cho quá nhiều nước (tức là pha sữa loãng hơn) thì sẽ khiến bé bị thiếu dinh dưỡng cần thiết, không cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé phát triển. Nếu cho quá ít nước (tức là pha quá đặc) thì bé lại có nguy cơ mất nước, rối loạn tiêu háo, táo bón,.... Vì thế việc đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và pha sữa Wakodo Lebens 2 đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất là rất cần thiết, trừ khi có chỉ định đặc biệt khác của bác sĩ, chuyên khoa dinh dưỡng nhi.

Thế mới biết dùng sữa đúng mới có lợi cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Bên cạnh đó thì mẹ cần nhớ vệ sinh, tiệt trùng sạch sẽ các loại dụng cụ pha sữa, pha sữa với nước ấm 50 độ C, chỉ nên pha đủ cho 1 lần bú, phần sữa thừa thì bỏ đi, không được tích trữ lại cho lần bú sau.

Cách pha sữa Wakodo Lebens 2 850g cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Wakodo Lebens 2 ngoài hộp lớn 850g ra còn có hộp nhỏ 300g để phù hợp và thuận tiện hơn cho các bé bú ít hoặc mới làm quen với sữa. Sản phẩm sản xuất và đóng gói tại Nhật, có vị nhạt, thanh mát, dễ uống, công thức và chất lượng tốt cho trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách pha sữa Wakodo Lebens 2 850g, cách sử dụng và bảo quản dòng sữa này, hãy tham khảo ngay bài viết sau: Hướng dẫn pha sữa Wakodo Lebens số 2 chuẩn xác nhất

Post a Comment