5 tiêu chí mẹ nào cũng phải biết khi mua sữa bột cho bé

Chọn sữa bột cho bé như thế nào?

Bên cạnh sữa mẹ, thì sử dụng sữa bột cho bé cũng là điều cần thiết và quan trọng để đảm bảo cho bé cs ự phát triển toàn diện nhất về thể chất cũng như là trí tuệ. Nhưng lựa chọn sữa bột cho bé như thế nào là hiệu quả nhất, thì chưa hẳn mẹ nào cũng biết hết đâu nhé!
1. Chọn sữa bột cho bé tại các cửa hàng và siêu thị uy tín, có nguồn gốc rõ ràng
Đây là tiêu chí quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn sữa bột cho bé. Bởi nếu chọn cho bé những laoij sữa vô danh, không có nguồn gốc hay chất lượng không đảm bảo vô hình chung lại ảnh hưởng xấu tới trước tiên là hệ tiêu hóa của bé, sau nữa là sức khỏe và thậm trí là trí não của bé.

Một số thương hiệu sữa có uy tín trên thị trường sữa bột cho bé đó chính là Dielac, Nutrifood,.. (sữa nội) hay sữa Aptamil, sữa Meiji từ Nhật Bản, sữa Wakodo, Morinaga, Celia, Nan Nga hay S26,... và một số địa chỉ uy tín để mua sữa như Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Kids plaza, bibomart, Cuticare, shop trẻ thơ,...
Lựa chọn sữa bột cho bé có nguồn gốc và xuất xứ đảm bảo

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa
Đây cũng là tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi chọn sữa công thức cho bé. Nên chọn cho bé những loại sữa có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ nhất. Điều này càng quan trọng hơn đối với trẻ sơ sinh. Bởi như thế giúp bé dễ uống, không bị lạ miệng khi dùng kết hợp cả sữa mẹ lẫn sữa công thức, giúp bé không bị nóng hay bị táo bón khi dùng sữa.
3. Nguyên liệu làm sữa
Không những thế nên chọn cho bé loại sữa làm từ sữa bột nguyên chất 100% là tốt nhất và không có chưa quá nhiều chất tạo ngọt hay chất tạo hương vị
4. Giá cả của sữa bột cho bé
Chi phí sử dụng cho việc chăm sóc bé bao gồm các khoản mua sữa bột cho bé, bỉm, quần áo, đồ dùng, dụng cụ cũng là con số không nhỏ. Vì vậy mẹ cũng nên cân nhắc tới khoản thu nhập hàng tháng của mình để lựa chọn cho bé loại sữa bột tốt nhất và phù hợp nhất với kinh tế của gia đình các mẹ nhé!

Sữa Meiji và sữa Morinaga của Nhật được nhiều mẹ tin dùng
5. Hạn sử dụng
Thông thường ở các của hàng bán lẻ hay có chương trình đẩy hàng cận date bán với giá rẻ, vì thế nhiều mẹ hay mua về sử dụng cho bé, Tuy nhiên như thế lại không tốt cho bé, nhát là với trẻ nhỏ vì hệ tiêu hóa của bé chưa được hoàn thiện. mẹ nên mua cho bé loại sữa công thức có hạn sử dụng lâu dài để đảm bảo tốt hơn cho quá trình phát triển của bé mẹ nhé!
Bên cạnh đó, mẹ cũng nên để ý, nếu thấy hạn sử dụng của hộp sữa có dấu hiệu mờ, sửa hay xóa đi, mẹ cũng không nên mua hộp sữa đó cho bé.
Có thể mẹ quan tâm: So sánh sữa Meiji với sữa Morinaga của Nhật


4 comments

mình hay mua sữa tại Kidsplaza cho con, hàng đảm bảo mà giá cả cũng hợp lý!

Reply

bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn nhé!

Reply

đúng rồi bài chia sẻ rất hữu ích

Reply

Tốt nhất là chọn những cửa hàng hay siêu thị uy tín mà mua cho an tâm

Reply

Post a Comment