Sữa Meiji có tăng chiều cao không?

Hỏi đáp về vấn đề: Sữa Meiji có tăng chiều cao không?

Từ lâu sữa bột cho bé của Nhật đã có tiếng là giàu dinh dưỡng, mát, dễ uống, bé uống luôn phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ,... Cũng là dòng sữa của Nhật, niều mẹ thăc mắc: "Vậy sữa Meiji có tăng chiều cao không?"

Trước khi trả lời câu hỏi này, các mẹ hãy cùng tìm hiểu qua về sữa Meiji đã nhé!

Chỉ tiêu dinh dưỡng của sữa Meiji Nhật là chỉ cung cấp các vitamin thiết yếu và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé nên bé luôn phát triển cân bằng về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Cụ thể là:

  • Sữa Meiji bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) giúp phát triển trí não và tốt cho thị lực của bé  
  • Sản phẩm có bổ sung Vitamin C giúp cơ thể bé tăng cường hấp thu sắt tốt hơn 
  • Bổ sung axít -linolenic (omega 3) có ích trong việc làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa nghẽn mạch vành , giúp điều hoà nhịp tim và ngừa hiện tượng máu bị đóng cục. 
  • Bổ xung Omega-6 cũng làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máu, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, cải thiện bệnh tiểu đường,  và bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt
  • Sữa bột Meiji tăng cường taurin giúp cơ thể phát triển vững chắc và khỏe mạnh.
  • Sữa Meiji cung cấp các protein cân bằng, cần thiết và chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ cùng với Fructooligosaccharides (FOS) giúp gia tăng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho bé

      Sữa bột Meiji 1-3 tuổi (số 9) 820g cao cấp của Nhật
      Chính vì thế mà sữa Meiji rất dễ uống vì có thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ, dễ hấp thụ và dễ tiêu hóa nên không bao giờ mẹ phải lo bé bị nóng hay táo bón, lại rất giàu dinh dưỡng, tốt cho xương nên chắc chắn là sữa Meiji có tăng chiều cao.
      Mẹ hãy yên tâm vì sữa Meiji luôn đảm bảo cho con của các mẹ có cân nặng ổn định và chiều cao lý tưởng đấy!

       Có thể mẹ quan tâm: Sữa bột Meiji có tốt không?




4 comments

mình đang cho con dùng sữa meiji, còn cũng có tăng kg nhưng nge các mẹ bảo dùng chuyên 1 dòng sữa cũng k nên . có đúng k shop?

Reply

Nói chung sữa meiji cũng có tăng chiều cao, nhưng trong các loại sữa Nhật thì Morinaga là giúp bé tăng chiều cao nhiều nhất

Reply

có tăng cân đấy các mẹ ạ

Reply

Bé nhà mình chiều cao cũng được cải thiện đáng kể

Reply

Post a Comment