Nên chọn sữa bột nội cho bé hay sữa ngoại?

Thị trường sữa bột cho bé có vô vàn những loại sữa bột nội cho bé và sữa ngoại. Mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Không phải cứ sữa ngoại đắt tiền mới là sữa tốt nhất cho bé, cũng không phải sữa nội giá rẻ thì chất lượng không tốt và đảm bảo.

Hôm nay, tôi xin liệt kê danh sách sữa nội và ngoại là những loại sữa bột cho bé được đánh giá tốt 

1. Sữa nội
Hiện nay các nhãn hiệu sữa nội cũng đã bắt nhịp xu thế, chất lượng khá ổn, giúp bé tăng cân tốt: như Nutrifood, sữa bột trẻ em Dielac,...Sữa bột Dielac trẻ em gồm các dòng sữa bột Dielac Alpha, và sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng Dielac Pedia.
Sự tín nhiệm của các mẹ đối với sữa nội là rất lớn vì về cơ bản, thành phần dinh dưỡng cũng không khác với sữa ngoại là bao nhiêu. 
Sữa nội là sự lựa chọn không hề tồi vì chất lượng sản phẩm khá ổn, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam.

2. Sữa ngoại liên doanh
Việt Nam là một thị trường sản xuất và tiêu thụ đầy tiềm năng. Chính vì thế đã có rất nhiều hãng sữa ngoại liên doanh tận dụng thị trường này, đã tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người dân Việt để sản xuất loại sữa phù hợp với sức khỏe dinh dưỡng người Việt, đó chính là nhãn sữa Cô gái Hà Lan. Trong đó có dòng sản phẩm Dutch Lady cho bé trong giai đoạn 1-3 tuổi. Và có dòng sản phẩm nổi tiếng Friso Gold cho bé từ 0-12 tháng tuổi được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhất.
Hãng sữa Nhật Meiji và Morrinaga được nhiều mẹ lựa chọn và tin dùng

3. Sữa ngoại
Các hãng sữa ngoại có thành phần dinh dưỡng khá chuẩn, về cơ bản có sự quảng bá chuyên nghiệp, nhãn mác bắt mắt, an toàn và hợp vệ sinh nên thường lấy được lòng tin của các mẹ Việt hơn. Tuy nhiên gái thành mắc hơn nhiều so với dòng sữa nội.
Một số loại sữa ngoại được nhiều mẹ sử dụng và tin dùng hiên nay: 
  •  Sữa Abbott dành cho cả trẻ em và người lớn với các dòng sữa như: Sữa Ensure Gold 400gr, Gain Plus IQ 1800Gr, Sữa bột Abbott Pediasure BA
  • Sữa của hãng Mead Johnson chính là sữa gia đình Enfa cũng được nhiều mẹ lựa chọn
  • Sữa Aptamil là 1 trong TOP 10 loại sữa bột cho bé được các mẹ tại Việt ưa dùng vì sữa Aptamil có bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho bé phát triển toàn diện nhất. Bên cạnh đó còn có nhiều prebiotics là thành phần giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và gia tăng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, đảm bảo cho quá trình hấp thu và tiêu hóa ở bé được tốt hơn.
  • Bên cạnh đó không thể không kể tới những hãng sữa ngoại có mức độ tiêu thụ và nhận được 
Tìm hiểu kĩ về hãng sữa khi mua và chọn cho bé

  • niềm tin yêu của mẹ như: Sữa Nan Nga, sữa S-26, các hãng sữa Nhật Meiji, Morinaga, Wakodo, Glico,... đều là những hãng sữa có mùi vị nhẹ nhàng, khẩu vị tư nhiên, dễ uống, dễ hấp thụ đảm bảo cho bé phát triển tốt nhất về thể chất cũng như trí tuệ.
Đứng trước nhiều sự lựa chọn như thế, mẹ cũng nên cân nhắc và xem xét lại các khoản chi tiêu để lựa chọn được cho bé loại sữa tốt nhất, phù hợp nhất với bé yêu của mình.



5 comments

mình đnag cho con dùng sữa meiji, con tăng cân đều nên mình an tâm lém

Reply

Sữa nội hay sữa ngoại cho bé không quan trọng, mình thấy quan trọng là bé hợp với sữa nào ấy

Reply

Nội hay ngoại k quan trọng, quan trọng là bé có hợp hay k?

Reply

đúng vậy mình hay dùng sữa nội cũng thấy rất tốt, không phải cứ gì sữa ngoại mới là tốt sữa ngoại nó chỉ được cái thương hiệu thôi

Reply

Bé nhà mình hợp sữa nan nhật khẩu

Reply

Post a Comment