So sánh 2 loại sữa bột cho bé của Nhật: Sữa Meiji và sữa Morinaga

Nên chọn sữa bột cho bé loại nào trong 2 loại: Sữa Meiji và sữa Morinaga

Thị trường sữa bột cho bé có vô vàn các thương hiệu sữa, nhưng trong đó không thể không kể tới 2 nhãn hiệu sữa bột cho bé tới từ Nhật Bản: sữa Meiji và sữa Morinaga. Vậy cùng là sản phẩm của Nhật, loại nào thì dùng tốt hơn cho bé. Hãy cùng nhau giải tỏa thắc mắc này nào các mẹ!

1. So sánh về độ mát của sữa
Cả 2 loại đều được liệt kê vào danh sách các loại sữa mát dành cho bé vì có thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất, cộng thêm nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứ nhiều chất tạo vị hay chất ngọt nên rất dễ uống. Dinh dưỡng có trong sữa góp phần tăng cường các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch cho bé nên bé hấp thụ và tiêu hóa tốt, đảm bảo không bị nóng hay bị táo bón mỗi khi bé uống.

2. Về mùi vị của sữa
Sữa Meiji và sữa Morinaga có vị thơm, nhạt giống như sữa mẹ nên hấp dẫn bé ngay từ lần uống đầu tiên, cho bé không có cảm giác lạ miệng khi kết hợp sử dụng song song 2 loại sữa: sữa mẹ và sữa bột
Cuộc đọ sức giữa sữa Meiji và sữa Morinaga của Nhật


3. Đạt tiêu chuẩn theo chuẩn quốc tế
Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng 1 trong 2 loại sản phẩm sữa Meiji hoặc sữa Morinaga cho bé vì sữa đều sản xuất và chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật, được kiểm duyệt kĩ càng trong từng khâu sản xuất, đam rbaor an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chuẩn ISO9001

4. Về dạng sữa
Cả hai loại sữa bột cho bé Morinaga và sữa Meiji đều có dạng bột giống như các loại sữa bột thông thường khác dành cho bé. Tuy nhiên sữa Meiji còn có 1 ưu điểm vượt trội, giúp mẹ thuận tiện mang theo để pha khi cho bé ra ngoài và đông được chính xác lượng sữa cần pha mỗi lần cho bé nhờ thiết kế dạng thanh tiện lợi, nhỏ, gọn, an toàn. Mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước sôi đã để nguội còn 70 độ.

5. Về thành phần dinh dưỡng của sữa
Ngoài các thành phần dinh dưỡng chung như cung cấp canxi, sắt, DHA, kẽm,... giúp phát triển thể chất và trí tuệ, tăng cường thị lức cho bé ra thì mỗi loại sữa lại có những điểm mạnh riêng:

  • Sữa Meiji có chứa Fructo-oligosaccharides (FOSvà Nucleotides là những thành pahanf chất sơ tự nhiên và thành phần hiện diện của sữa mẹ giúp tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch cho bé
  • Sữa Morinaga thì có chứa Lactoferrin là chất đạm giúp bé tăng cường hệ miễn dịch cúng như là sức đề kháng, cộng thêm 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. mẹ không còn lo về vấn đề bé bị nóng hay táo bón nữa.
Cả 2 loại sữa Meiji và sữa Morinaga đều tốt cho bé

Cả 2 loại sữa đều tốt và có những ưu điểm riêng, mẹ hãy tham khảo và chọn cho bé nhà mình laoij sữa phù hợp nhất nhé!

6 comments

Mình thấy trên thị trường nhiều loại sữa của Nhật lém, không biết nên mua loại nào cho con thì phù hợp. mình đcmấy chị trong cty giới thịu sữa icreo của Nhật, sữa này có mát và tăng cân k shop?

Reply

Mình thì thích dùng sữa Morinaga cho bé hơn vì sữa ý mát hơn

Reply

Mình thấy nọi người bảo sữa Icrea đậm đặc nhất trong các loại sữa Nhật nên bé tăng cân nhanh nhất đó bạn

Reply

bé nhà mình uống quen meij rồi minh thấy meij vẫn là số 1

Reply

Kiến thức cần thiết

Reply

Post a Comment