Đặc điểm nổi bật của dòng sữa Morinaga Hagukumi số 0 là gì?

Sữa Morinaga Hagukumi số 0 được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh (chỉ đứng sau sữa mẹ). Vì thế khi sữa mẹ không đủ thì Morinaga Hagukumi chính là sự lựa chọn số 1 dành cho các bé từ khi mới sinh ra.

3 đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga Hagukumi số 0 

1/ Cân bằng các dưỡng chất gần giống với sữa mẹ nhất
Sữa Morinaga có công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất, tốt cho quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như là:

sữa Morinaga Hagukumi số 0


  • Axit arachidonic DHA + (ARA): đây là chất dinh dưỡng có nhiều trong sữa mẹ, quan trọng cho sự phát triển sớm của các em bé, nhất là sự phát triển của não bộ.
  • Lactoferrin: là 1 loại Protein có nồng độ cao trong sữa (đặc biệt là sữa non) cần thiết cho quá trình phát triển thể chất của trẻ, tăng cường sức đề kháng cho trẻ
  • Peptide tiêu hóa và hấp thu dễ dàng
  • Protein dễ tiêu hóa làm tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Các protein sữa và casein tỷ lệ là tương tự như trong sữa mẹ.
  • Hai loại oligosaccharides (lactulose và raffinose): Nó chứa oligosaccharides làm tăng lượng bifidobacteria là những lợi khuẩn đường ruột, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Cùng tất cả các loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ: Trẻ tăng cân và chiều cao đạt chuẩn, khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

Thông tin thành phần dinh dưỡng:  Sữa bột (whey protein), ổn định (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành) chất béo, đường lactose, protein tiêu hóa sữa, sữa bột tách kem, thủy phân xirô lactoza (lactulose) , dextrin, bơ, sữa bơ bột, casein, raffinose, dầu cá tinh khiết, casein peptide, acid arachidonic lipid, muối, men, canxi cacbonat, lecithin, magiê clorua, lactoferrin, vitamin C, inositol , clorua canxi, sắt pyrophosphate II, taurine, vitamin E, kẽm sulfat, natri citidilato, vitamin D 3 , canxi pantothenate, nicotinamide, natri uridylate, vitamin a, axit 5'-adenylic, sodium inosinate, vitamin B 6 , vitamin B 1 , axit folic, beta-carotene, vitamin B 12 .

Tác dụng của Lactoferrin trong sữa Morinaga Hagukumi số 0


/*Một số thông tin tìm  hiểu thêm về Lactoferrin có trong sữa Morinaga số 0*/

Sữa non bảo vệ bé chống lại bệnh tật. Lactoferrin là 1 loại protein với số lượng lớn hơn trong sữa non (sữa mẹ). Lactoferrin là một loại protein có trong sữa của các động vật có vú, bao gồm cả con người được phát hiện vào năm 1939. Lactoferrin trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non là sữa được sản xuất trong 4-5 ngày đầu sau khi sinh. Trong sữa non, nội dung lactoferrin tương ứng với 25% tổng lượng protein. 
Từ này gồm lactoferrin cấp tiến "lacto" (= sữa) và ferrina (= protein với sắt ràng buộc). Đây được coi là sự hiện diện của lactoferrin trong dạ dày có một hành động thuận lợi của sự hấp thụ sắt cân thiết cho cơ thể. 
Lactoferrin được xem là một thành phần quan trọng góp phần cho sức khỏe và sự phát triển của em bé. Trong nghiên cứu được tiến hành bởi Morinaga, tầm quan trọng này đã được công nhận. Sữa Morinaga là hãng sữa bột đầu tiên trên thế giới đưa lactoferrin vào công thức sữa

Các loại sữa Morinaga đã được thêm lactoferrin vào sữa lần đầu tiên vào năm 1986 và trong năm 2003 đã được trao tặng Bộ Khoa học và Giáo dục của Nhật Bản đối với công việc của mình "phát triển một phương pháp sản xuất lactoferrin trong quy mô công nghiệp."


Thành phần sữa Morinaga Hagukumi số 0


2/ Sữa mát, chống táo bón cho trẻ
Như đã phân tích ở trên, dòng sữa này có công thức tương đương như sữa mẹ, thêm nữa lại chứa 2 loại oligosaccharides (lactulose và raffinose) giúp tăng cường các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa của trẻ nên sữa không nóng, không làm bé bị táo bón.

3/ Vị sữa tương đương như sữa mẹ
Tức là sữa Morinaga sHagukumi số 0 có vị nhạt, mát và dễ uống thế nên hợp với khẩu vị của các bé

Post a Comment