Cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho trẻ 3 tháng tuổi

Như chúng ta đã biết sữa Morinaga Hagukumi số 1 là dòng sữa bột cho bé sơ sinh tới khi tròn 6 tháng tuổi. Và có khá nhiều những bậc cha mẹ đã lựa chọn dùng dòng sữa này cho con khi bé vừa tròn 3 tháng tuổi. Một trong những điều mà các bố mẹ thắc mắc, quan tâm nhiều đó là cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 như thế nào, bé 3 tháng tuổi thì ngày uống mấy lần, mỗi lần pha bao nhiêu thìa để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bố mẹ giải tỏa được những thắc mắc trên.

Cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho trẻ 3 tháng tuổi


Theo khuyến nghị từ phía nhà sản xuất thì bé 3 tháng tuổi mỗi ngày bú 5 lần, mỗi lần pha 10 thìa gạt ngang sữa sẽ được 200ml sữa. Điều đó có nghĩa là cứ 1 thìa gạt ngang sữa sau khi pha sẽ được dung tích thành phẩm là 20ml. Tùy vào nhu cầu mỗi bữa sữa của bé, nhu cầu dinh dưỡng của từng bé mà mẹ có thể tăng hoặc giảm lượng sữa mỗi ngày cho bé nhưng mẹ cần nhớ pha sữa đúng công thức kể trên và đúng với quy trình bên dưới.

Cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho trẻ 3 tháng tuổi

Trước tiên cần vệ sinh tay và tiệt trùng kĩ các dụng cụ pha sữa cẩn thận. Sau đó cho cho 10 thìa gạt ngang sữa vào bình sữa đã được tiệt trùng. Rót 130ml nước sôi để nguội 70 độ C vào lắc cho sữa tan hết. Sau đó cho nốt phần nước còn lại vào cho đạt đủ 200ml sữa rồi lắc thêm lần nữa cho sữa tan đều. Đợi sữa nguội xuống còn bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé bú luôn.

Hướng dẫn cách pha sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho trẻ 3 tháng tuổi


Lưu ý: Khi pha xong có thể làm nguội nhanh bằng cách ngâm trong bát nước lạnh và khi nhỏ 1 vài giọt ra cổ tay sữa âm ấm là có thể cho bé bú được. Sữa đã pha 2 giờ không được cho bé bú. Không nên pha trước, không pha quá nhiều. Phần sữa còn thừa thì cần bỏ đi, không được tích trữ lại cho những cữ sữa sau.

Post a Comment