Thanh lý sữa Morinaga số 2 giá rẻ, chất lượng tốt chỉ 410k/hộp cho mẹ nào có nhu cầu


Thông tin thanh lý số 1:
  • Liên hệ: Chị Hằng
  • Số điện thoại: 0978983009
  • Mặt hàng và số lượng cần thanh lý như sau: Bé nhà mình được tặng 2 hộp sữa Morinaga số 2 loại to 850g nhưng Tí nhà mình lại không dùng sữa này. Mình thanh lý lại cho mẹ nào cần, giá là 410k/hộp, date dài sang năm 2018 các mẹ nhé.
Thanh lý sữa Morinaga số 2 giá rẻ, chất lượng tốt chỉ 410k/hộp cho mẹ nào có nhu cầu

Thông tin thanh lý số 2:
  • Liên hệ: Chị Hà
  • Số điện thoại: 0984 109 945
  • Mặt hàng và số lượng cần thanh lý như sau: Đợt này bé nhà mình lại lười không chịu uống sữa công thức nữa, chỉ nghiện sữa tươi thôi mà lỡ mua cả 1 thùng sữa Morinaga số 2 850g (6-36 tháng tuổi) hàng nhập khẩu rồi nên đành mang thanh lí. Mình còn 6 hộp nguyên tem, mới mua tháng trước, date năm 2018, mẹ nào có nhu cầu mình để lại cho. Giá 430k/hộp. Mẹ nào lấy hết thì mình sẽ giảm thêm còn 425k/hộp nhé.

Thông tin thanh lý số 3:
  • Liên hệ: Chị Thanh
  • Số điện thoại: 0914 256 644
  • Mặt hàng và số lượng cần thanh lý như sau: Tớ còn tới 3 hộp sữa Morinaga số 2 nữa cơ, loại dành cho bé 6-36 tháng tuổi, hạn sử dụng tới tháng 08/2017. Trước ham mua cả thùng để được nhận quà của Morinaga mà giờ con không dùng hết. Sữa là hàng nhập khẩu của công ty nên các mẹ yên tâm về chất lượng nhé. Các shop vẫn bán là 450k/hộp nhưng mình thanh lý lại là 430k/hộp và freeship cho các mẹ ở nội thành HN. Mẹ nào cần thì liên hệ mình nhé.
Thanh lý sữa Morinaga số 2 giá rẻ

Trên đây là 3 thông tin thanh lý sữa Morinaga số 2 giá rẻ mà chúng tôi nhận được của các mẹ nhờ đăng hộ. Mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ. Tuy nhiên khi mua sữa thanh lý cho con, các mẹ hãy nhớ kiểm tra thật kĩ thông tin, bao bì của sản phẩm trước khi quyết định mua đấy nhé: Xem bao bì có méo mó, có dấu hiệu cạy mở không, thông tin sản phẩm về nhà sản xuất, độ tuổi,… có chính xác không, xem font chữ, hình ảnh trên bao bì có bị lỗi, mờ nhòe không,… Và đặc biệt là cần phải quan tâm đến hạn sử dụng xem có còn dài không, tránh mua hàng cận date hoặc hết hạn sử dụng.

>> Bài viết liên quan: 

Post a Comment